posttoday

"ธนาธร"มั่นใจเลือกตั้งอบต.คว้าชัยชนะหลายพื้นที่

08 พฤศจิกายน 2564

มีผลงานความสำเร็จการันตี! "ธนาธร" เดินสาย "พิษณุโลก - เพชรบูรณ์" มั่นใจสู้ศึก อบต.กวาดชัยชนะหลายพื้นที่

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 64 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เดินทางมายังพื้นที่ภาคเหนือตอนล่างคือ จ.พิษณุโลก และ จ.เพชรบูรณ์ เพื่อพบปะผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสุน

นายธนาธร กล่าวว่า 28 พ.ย.นี้ จะเป็นอีกหนึ่งวันที่มีความสำคัญมากต่อประชาชนคนไทย ที่ไม่ได้เลือกตั้งท้องถิ่นในระดับ อบต.มาเกือบ 10 ปี และในรอบนี้คณะก้าวหน้าสนับสนุนผู้สมัครทั้งหมด 210 อบต.ทั่วประเทศในทุกภาค

เรามีความมั่นใจมากขึ้นหลังจากที่ได้มีโอกาสไปบริหาร 16 เทศบาล ซึ่งเป็นการบริหารงานการเมืองท้องถิ่นเป็นครั้งแรก กับประชากรอาศัยในเทศบาลที่เราชนะรวมประมาณ 1.6 แสนคน ภายใต้งบประมาณรวมทุกเทศบาลกว่า 1.3 พันล้านบาทต่อปี และนับตั้งแต่การเข้ารับตำแหน่งนายกเทศมนตรีของคณะก้าวหน้า เราได้ทำผลงานให้เป็นที่ประจักษ์แล้วในหลายโครงการ

"เราจะพิสูจน์ให้เห็นได้ว่าการบริหารท้องถิ่นของคณะก้าวหน้านั้น สามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพชีวิตของประชาชนได้จริงยิ่งขึ้น ผลงานที่เราทำมา ทุกท่านสามารถนำไปพูดได้ว่าคณะก้าวหน้าสามารถพัฒนาบ้านเกิดของเราได้จริง ในรอบหน้าประชาชนจะเห็นผลงานของพวกเรามากขึ้น และทั้งในการเลือกตั้ง อบต.รอบนี้ และการเลือกตั้ง อปท.รอบหน้า ผมเชื่อมั่นว่าเราจะได้ชัยชนะมากขึ้น"นายธนาธร กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร กล่าวย้ำกับผู้สมัครทุกแห่งที่เดินทางไปพบปะด้วยว่า หากท่านใดที่ได้ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้ไปบริหาร ต้องยึดมั่นในกฎเหล็กของคณะก้าวหน้าอย่างเคร่งครัด นั่นก็คือไม่ทุจริตคอรัปชั่น

ขณะที่คณะก้าวหน้าจะเข้าสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มความสามารถ ดังเช่นหลังการเลือกตั้งเทศบาลที่ผ่านมา ทุกที่ ๆ พวกเราไป เราออกค่าใช้จ่ายเอง ในการสนับสนุน นำองค์ความรู้ งานวิชาการ นักวิชาการ และการบริหารมาช่วยเหลือ