posttoday

ก้าวหน้าลุยหาเสียงต่อเนื่อง ลั่นพร้อมเต็มที่สู้ศึกเลือกตั้งอบต.

07 พฤศจิกายน 2564

"ช่อ พรรณิการ์" เผย "คณะก้าวหน้า" พร้อมเต็มที่สู้ศึก อบต. "ธนาธร - ปิยบุตร" ลุยลงพื้นที่โค้งสุดท้าย

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า กล่าวว่า ตอนนี้ถือว่าเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง อบต. แล้ว คณะก้าวหน้าเราพร้อมเต็มที่กับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น โดยตนเองเพิ่งจะจบการเดินทางพบปะและให้กำลังใจผู้สมัครในพื้นที่ จ.สิงห์บุรี นครสวรรค์ และกำแพงเพชร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าก็เพิ่งจะพบปะกับผู้สมัครในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี พระนครศรีอยุธยา และนนทบุรี

ขณะที่ในสัปดาห์หน้าตนจะลงใต้ นายธนาธรจะไปเขตภาคกลางตอนบนคือ จ.พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แล้วลงมาต่อ จ.ลพบุรีและสระบุรี ขณะที่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า มีโปรแกรมทัวร์ภาคอีสาน ไล่ตั้งแต่ จ.ขอนแก่น ชัยภูมิ นครราชสีมา บุรีรัมย์ ไปจบที่ จ.อุบลราชธานี

"มั่นใจว่าวันอาทิตย์ 28 พ.ย.นี้ ประชาชนอยากได้อนาคตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ ทุกคนรู้ดีว่า เงิน 300 บาท 500 บาท หรือแม้แต่ 1,000 - 2,000 บาท ไม่พอสำหรับซื้ออนาคตของประชาชนอีก 4 ปีข้างหน้า เชื่อว่าประชาชนคิดได้ว่าถ้าได้นายก อบต.ที่มีวิสัยทัศน์ มีความเข้าใจ ทำงานอย่างมีคุณภาพย่อมคุ้มค่ากว่าเงินซื้อเสียงที่พวกเขาจะได้มาอย่างแน่นอน ประชาชนคนไทยรู้ดีว่าอนาคตที่ดีกว่ากำลังรออยู่ ฝากทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ฝากผู้สมัครนายก อบต.210 ทีม ทั่วประเทศที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน เราพร้อมแล้วที่เข้าไปพัฒนาพื้นที่ ทำนโยบายตามที่หาเสียงไว้ให้เกิดขึ้นจริงอย่างที่เราทำสำเร็จมาแล้วในระดับเทศบาลที่ได้เข้าไปบริหาร"น.ส.พรรณิการ์ กล่าว

น.ส.พรรณิการ์ กล่าวด้วยว่า สำหรับการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ ยังมีอีกหนึ่งมิติใหม่ซึ่งเป็นปรากฏการณ์ที่น่าสนใจ นั่นก็คือ จะมีการปราศรัยแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต. ซึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยนายธนาธรจะร่วมกับผู้สมัคร อบต.ที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุนขึ้นเวทีร่วมแสดงวิสัยทัศน์ คือ วันที่ 10 พ.ย. พบกับการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต.บางปลา, ผู้สมัครนายก อบต.บางพลีใหญ่ และผู้สมัครนายก อบต.ราชาเทวะ และวัน 17 พ.ย. พบกับการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้สมัครนายก อบต.บ่อวิน จ.ชลบุรี และผู้สมัคร นายก อบต.ปลวกแดง จ.ระยอง ทั้ง 2 เวทีเปิดให้ผู้สนใจมาร่วมรับฟัง และมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเพจคณะก้าวหน้า-ท้องถิ่น ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการเดินทางมาพบปะผู้สมัครของบรรดาแกนนำคณะก้าวหน้าก็เพื่อร่วมพูดคุยถึงแนวทางในการทำงาน โดยให้ใช้ความซื่อสัตย์จริงใจขอคะแนนความไว้วางใจจากประชาชน เน้นนโยบาย รวมถึงย้ำหลัก 3 กฎเหล็ก นั่นก็คือ ไม่ฝักใฝ่เผด็จการ ไม่ซื้อเสียง และไม่ทุจริตคอรัปชั่นหาประโยชน์ให้ตนเอง ซึ่งเป็นหัวใจของการทำงานการเมืองเพื่อรับใช้พี่น้องประชาชน สำหรับคณะก้าวหน้า การซื้อสิทธิ์ซื้อเสียงเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ และมั่นใจว่า ผู้สมัครที่คณะก้าวหน้าให้การสนับสนุน จะไม่ใช้วิธีดังกล่าว เพราะความซื่อสัตย์ต้องเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้น ถึงจะสามารถบริหารงานให้มีประสิทธิภาพได้