posttoday

"ประเสริฐ" เผย แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทยมี3ชื่อ

28 ตุลาคม 2564

ประเสริฐ เผย แคนดิเดตนายกฯเพื่อไทยมี3ชื่อ ชี้คุณสมบัติต้องเชื่มรอยต่อระหว่างคนรุ่นใหม่กับคนรุ่นเก่าได้

เมื่อวันที่ 28ต.ค.64 นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวที่ศูนย์ประชุมและแสดงนิทรรศการนานาชาติขอนแก่นสถานที่จัดการประชุมใหญ่ประจำปี 2564 พรรคเพื่อไทยว่า แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคเพื่อไทยมีรายชื่อประมาณ 3 รายชื่อ แต่การเปิดตัวได้ต้องผ่านการเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารพรรคในช่วงนี้คิดว่าเร็วเกินไปที่จะเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ เพราะยังมีเวลาอยู่เมื่อถึงเวลาเลือกตั้งเราเปิดจะเปิดตัวทันที

"จะต้องเป็นคนที่สามารถเชื่อมรอยต่อระหว่างหลายรุ่นได้ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นเก่าหรือคนรุ่นใหม่แล้วก็สามารถมีวิสัยทัศน์ที่จะขับเคลื่อนพรรคให้ไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการได้ซึ่งจะเป็นใครก็ตามที่จะได้รับการโหวตในวันนี้ถือว่าเป็นฉันท์ทามติของสมาชิกพรรคเพื่อไทยทั้งหมด โดยถ้านัยยะพวกเราพร้อมกันที่จะเดินทางขับเคลื่อนพรรคไปพร้อมกันแล้ว วันนี้จะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของพรรคเพื่อไทยขอให้พี่น้องประชาชนได้ติดตามกิจกรรมของพรรคเพื่อไทยในวันนี้ในช่วงเช้าจะเป็นช่วงอีเวนท์ในความสำคัญจะเป็นการพูดถึงวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทยนโยบายต่างๆแล้วก็จะพูดถึงตั้งแต่อดีตที่ผ่านมาจนมองอนาคตในวันข้างหน้า ส่วนในภาคบ่ายนั้นจะเป็นเรื่องของการประชุมและการเปลี่ยนแปลงของคณะกรรมการ"นายประเสริฐ กล่าว

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวต่ออีกว่า พื้นที่ภาคอีสานมีความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยยังครองใจพี่น้องคนอีสานอยู่การเลือกตั้งทุกครั้งที่ผ่านมาเห็นได้ชัดว่าคนอีสานยังสนับสนุนพรรคเพื่อไทย อย่างไรก็ตามสำหรับวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทย ในวันนี้จะเป็นไปในประเด็นที่กี่ยวข้องกับคนอีสานไม่ว่าจะเป็นนโยบายการแก้ไขในเรื่องพื้นฐานและมองไปถึงอนาคตของคนอีสานด้วยว่านับแต่วันนี้คนอีสานจะต้องมีอนาคตอย่างไร โดยขอให้ติดตามเซอร์ไพส์จากที่ประชุมในวันนี้ตลอดทั้งวัน