posttoday

"ซินแส" ผ่าดวง"อุ๊งอิ๊ง"ดวงรุ่งนั่งหัวหน้าเพื่อไทย

28 ตุลาคม 2564

ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าดวง "อุ๊งอิ๊ง" ดวงรุ่งนั่งหัวหน้าเพื่อไทย แนะ ทักษิณวางมือ ลูกสาวจะสำเร็จ

เมื่อวันที่ 28 ตค. 64 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบัน โหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ผ่าดวงแคนดิเดตว่าที่หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และดวงผู้นำอนาคตพรรคเพื่อไทย คนแรก น.พ.ชลน่าน ศรีแก้ว เกิดวันอาทิตย์ที่ 4 มิถุนายน 2504 อายุ 60 ปี ราศีดวงใจใหญ่ไม่ยอมคนมีดวงของการเป็นผู้นำ ดื้อรั้นอยากรู้อยากเห็น ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ดวงชะตารอบปี 2565 ไม่เสริมกิจการไม่เกื้อกูล ตกดวงศัตรูเบียดเบียน อาจตกดวงขัดแย้งนายใหญ มีความคิดสวนทางเป็นศัตรูพูดอย่าทำอย่าง สับสนไม่เข้าใจ ก่อให้เกิดความแตกแยกในอนาคตได้

คนที่สอง แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ้ง) ทายาท วัย 35 ปี เกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 เป็นบุคคลที่มีความเป็นผู้นำ เป็นผู้หญิงแกร่ง ดวงแข็งรักครอบครัว เรียนรู้อะไรได้เร็วทำงานเป็นทีม มีดวงงานราชการ เล่นการเมืองมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ต้องระวังเรื่องความแตกแยก หากบิดาไม่ยุ่งเกี่ยว จะก่อให้เกิดความสับสนลังเลไม่มั่นใจให้พรรคเดินหน้า ที่ลูกสาวมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ส่วนผู้อำนวยการพรรค น.พ.สุรพงษ์ สืบวงศ์ลี ปีเสริมดวงชะตานายใหญ่ให้เกื้อกูล ส่งเสริมและสนับสนุน แต่ดวงชะตาตกราศีขัดแย้งในตนเอง ความคิดลังเล ไม่เข้าใจสมองคิดอย่าง ใจคิดอีกอย่าง ไม่ยอมคน ใช้ความของตนเองเป็นที่ตั้ง ชอบเครียดมักจะคิดอะไรล่วงหน้า ใจใหญ่ปฏิบัติตนในเรื่องของศาสนาจะไปได้ดีมาก ปี 2565 มีดวงเสริม แต่ต้องระวังปี 2566 จะมีเรื่องของอุปสรรค แตกแยกวุ่นวายสับสนไม่สมหวัง ตกดวงขัดแย้งรุนแรง เพราะรอบอายุเข้าเคราะห์และปีปะทะทำให้ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง

"ขอกล่าวเพิ่มเติมถึงโลโก้พรรคที่มีการเปลี่ยนแปลง มีลักษณะเป็นวงกลมถือว่าใช้กับพรรคที่มีอยู่ในกลุ่มคนหมู่มากดี แต่จากสีน้ำเงินแดง กลายเป็นสีแดงล้วน เตือนให้ระวังอัปมงคล เพราะถ้าจะใช้สีที่เสริมต้องดู ดวงผู้นำพรรค หากมีผลกระทบเกิดขึ้นจะก่อให้เกิดอุปสรรค แตกแยก เป็นศัตรู ขัดแย้งให้รุนแรงเกิดขึ้นได้ “ นายชนม์ทรรศน์ กล่าว