posttoday

อดีตเด็ก'อนาคตใหม่'สมัครเข้า'ไทยสร้างไทย' ยันอุดมการณ์เหมือนเดิม

19 ตุลาคม 2564

"ณิชชา"สมัครเข้าพรรคไทยสร้างไทย ยันยึดอุดมการณ์ประชาธิปไตยเหมือนเดิม หวังเข้าสภาฯสมัยหน้า

วันที่19ต.ค. น.ส. ณิชชา บุญลือ อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขตบางกะปิ-วังทองหลาง ได้โพสต์เฟสบุ๊คเพจถึงการเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทยว่า

“สำหรับพลอยการตัดสินใจในการร่วมเดินทางกับพรรคใหม่ไม่ได้เป็นเรื่องที่ง่ายเลยค่ะ พลอยใช้เวลาทบทวนไตร่ตรองอยู่เป็นปี กับการตัดสินใจครั้งนี้ค่ะ ก่อนอื่นพลอยต้องขอขอบคุณ พี่เอก ธนาธร พี่จิง อาจารย์ปิยบุตร และขอบคุณพรรคอนาคตใหม่ ที่เคยได้ให้โอกาสเลือกพลอยได้เป็น “ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ-วังทองหลางกรุงเทพมหานคร “ ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนที่เคยร่วมสู้ ร่วมฝ่าฟันเหตุการณ์ต่างๆมาด้วยกัน และ อยู่เคียงข้างพลอยมาตลอดค่ะ ขอบคุณแฟนคลับที่ยังรักและติดตามการทำงานของพลอยตั้งแต่วันแรกที่พลอยสร้างเพจ ณิชชาบุญลือ นี้ขึ้นมา ทุกคนยังอยู่ในใจพลอยตลอดไป และพลอยหวังเล็กๆว่า แฟนคลับที่ยังคงอยู่กับพลอยตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ยังคงอยู่เคียงข้างพลอยและสนับสนุนพลอยแบบนี้ตลอดไปค่ะ

บนเส้นทางเดินของพลอยในพรรคใหม่ คือ #พรรคไทยสร้างไทย สิ่งเดียวที่ทำให้พลอยตัดสินใจครั้งนี้ คือ #คุณหญิงสุดารัตน์ ค่ะ ซึ่งท่านได้มอบโอกาสดีๆ ได้ให้พื้นที่ในการแสดงศักยภาพของตัวพลอยเอง ได้เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความตั้งใจและความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชนจริงๆ ค่ะ

สุดท้ายนี้ สิ่งเดียวที่พลอยอยากจะบอกกับทุกท่านคือ พลอยยังคงยึดมั่นในอุดมการณ์ประชาธิปไตย พลอยมั่นคงในจุดยืนของพลอยตั้งแต่พลอยก้าวเข้ามาทำงานการเมือง

ตลอดระยะเวลา 3 ปีของพลอยบนเส้นทางการเมืองทำให้พลอยเรียนรู้อะไรๆหลายๆอย่างหลายๆแง่มุมที่เราไม่เคยคิดมาก่อน พลอยได้แต่หวังว่า ทุกๆท่านที่รักในตัวตนของพลอยและสนับสนุนพลอยยังคงสนับสนุนพลอยต่อไปจนได้เห็นพลอยก้าวเข้าสู่รัฐสภาในฐานะผู้แทนราษฎรค่ะ”