posttoday

"สุดารัตน์"ลุยตรวจแนวป้องกันน้ำท่วมเจ้าพระยา

15 ตุลาคม 2564

“คุณหญิงสุดารัตน์” นำทีมไทยสร้างไทย ลุยตรวจแนวป้องกันน้ำท่วมริมแม่น้ำเจ้าพระยาทันที หลังครบกำหนดกักตัวภูเก็ต

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าหลังจากครบกำหนดกักตัวที่จังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางด้วยเครื่องบินเข้าสู่กรุงเทพมหานคร ได้เห็นปริมาณน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยามีระดับสูง จึงมีความรู้สึกเป็นห่วงพี่น้องประชาชนที่อาศัยอยู่ริมแม่นำ้เจ้าพระยา

จึงได้นำทีมอาสาไทยสร้างไทย ลงพื้นที่ตรวจริมตลิ่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณตลาดน้อย ร่วมกับ ดร.สุวดี พันธุ์พานิช ผู้สมัคร ส.ส. เขตสัมพันธวงศ์ พรรคไทยสร้างไทย และนายศรัณยู คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ พรรคไทยสร้างไทย

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทีมอาสาไทยสร้างไทย เขตสัมพันธ์วงศ์ ได้นำกระสอบทรายมาวางเสริมเป็นแนวป้องกันนำ้ท่วมไว้หลายจุดตลอดแนวริมแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยได้ตระเวนตรวจดูพื้นที่หลายจุด พบว่ายังมีบางจุดที่ต้องนำกระสอบทราบเสริมแนวริมแม่น้ำ ซึ่งได้สั่งการให้อาสาไทยสร้างไทย เขตสัมพันธวงศ์ เร่งนำกระสอบทรายเสริมบริเวณดังกล่าวให้แล้วเสร็จโดยเร็ว นอกจากนี้ในบางพื้นที่ ต้องทำสะพานไม้ เพื่อให้ประชาชนใช้สัญจรชั่วคราว เนื่องจากน้ำเริ่มเอ่อล้นท่อระบายน้ำแล้ว

ทั้งนี้ พรรคไทยสร้างไทย มีความเป็นห่วงต่อสุขภาพ และความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะฝนตกหนักจากอิทธิพลพายุโซนร้อนคมปาซุ ที่หลายพื้นที่ทั่วประเทศได้รับผลกระทบน้ำท่วมฉับพลัน https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=422694352547898&id=100044220109744

"สุดารัตน์"ลุยตรวจแนวป้องกันน้ำท่วมเจ้าพระยา

"สุดารัตน์"ลุยตรวจแนวป้องกันน้ำท่วมเจ้าพระยา

"สุดารัตน์"ลุยตรวจแนวป้องกันน้ำท่วมเจ้าพระยา