posttoday

'ไทยสร้างไทย'บุกใต้ ประชุมใหญ่ว่าที่ผู้สมัคร 14 จังหวัดภาคใต้

11 ตุลาคม 2564

“พงศกร” เผยกระแสตอบรับดีมาก ทั้งนักธุรกิจ-คนรุ่นใหม่ภาคใต้จำนวนมาก สนใจร่วมสมัครสส.ไทยสร้างไทย หวังเป็นทางเลือกใหม่ของชาวใต้ ที่จะพลิกฟื้นเศรษฐกิจให้ภาคใต้ ยืนยันส่งผู้สมัครภาคใต้ครบทุกเขต

วันที่ 11 ต.ค. ดร.พงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่าจากการลงพื้นที่ภาคใต้ เพื่อรับฟังปัญหาของผู้ประกอบการในการนำมาประกอบเป็นนโยบายของพรรค และประชุมว่าที่ผู้สมัครภาคใต้ 14 จังหวัด ณ.โรงแรมเมธาดี อีลิท จ.ภูเก็ต โดยมีนักธุรกิจ อดีตข้าราชการ และคนรุ่นใหม่ ให้ความสนใจ เสนอตัวเข้าร่วมทำงานกับพรรคไทยสร้างไทย เป็นจำนวนมาก

จึงมั่นใจว่าแม้พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นพรรคใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่พี่น้องชาวใต้ได้ให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ประกาศพร้อมรับใช้พี่น้องชาวใต้อย่างเต็มที่  โดยจะส่งผู้สมัครสส.ครบทุกเขตในพรรคใต้

นอกจากนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย มีความเข้าใจพื้นที่ภาคใต้เป็นอย่างดี เพราะเคยใช้ชีวิตร่วมกับลูกบนเกาะสมุยกว่า 30 ปี จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดนักธุรกิจ และทายาทนักการเมืองคนรุ่นใหม่ จึงสนใจมาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย

โดยในเบื้องต้น พรรคไทยสร้างไทยในภาคใต้ มีกลุ่มนักธุรกิจ คนรุ่นใหม่ และอดีตข้าราชการ มาร่วมงานครบทั้ง 14 จังหวัดแล้ว ซึ่งจะมีการเปิดตัว และเปิดนโยบายสำหรับการฟื้นฟูเศรษฐกิจของภาคใต้ ทั้งท่องเที่ยว ราคาสินค้าเกษตรศูนย์กลางการคมนาคมขนส่งของภูมิภาค  ศูนย์กลางการแปรรูปอาหารฮาลาลและการแปรรูปสินค้าเกษตร รวมทั้งการพลิกฟื้นการประมง นอกเหนือจากนโยบายหลักของพรรคที่ได้ประกาศไปก่อนหน้านี้ เช่นบำนาญประชาชน 3,000 บาท

ซึ่งจากนี้ไปพรรคไทยสร้างไทยจะจัดโครงการ ”ฟังเสียงสร้างเศรษฐกิจภาคใต้” เพื่อให้พี่น้องประชาชน ในภาคใต้ทุกจังหวัด ได้มีส่วนร่วมกับพรรคไทยสร้างไทย ในการสร้างนโยบาย เพื่อสร้างเศรษฐกิจ และสร้างความอยู่ดีมีสุขให้กับพี่น้องชาวใต้อย่างยั่งยืน โดยคุณหญิงสุดารัตน์ และผู้บริหารพรรคจะเดินสาย

“On Tour ฟังเสียงสร้างไทย” พบปะกับพี่น้องชาวใต้ทุกจังหวัดในเดือนพย.นี้