posttoday

"เกษม มาลัยศรี"อดีต ส.ส.-ส.ว.ร้อยเอ็ดซบปชป.ลั่น"จุรินทร์"เหมาะนั่งนายกฯ

06 ตุลาคม 2564

แกนนำพรรคประชาธิปัตย์แห่ต้อนรับ"เกษม มาลัยศรี’"อดีต ส.ส.-ส.ว.ร้อยเอ็ดมาสมัครเป็นสมาชิกพรรค ยก"จุรินทร์"เหมาะเป็นนายกฯ ชี้เกษตรกรภาคอีสานชอบนโยบายประกันรายได้เกษตรกร

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายนิพนธ์ บุญญามญี รมช.มหาดไทย นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีเกษตร นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ 3 รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ มอบบัตรสมาชิกพรรคให้กับ นายเกษม มาลัยศรี อดีต ส.ส.ร้อยเอ็ด พรรคชาติพัฒนา และอดีต ส.ว. ปี 2543 หลังมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยนายจุรินทร์ได้สวมเสื้อแจ็คเก็ตตราสัญลักษณ์พรรคประชาธิปัตย์ให้นายเกษม พร้อมกล่าวขอบคุณที่ให้เกียรติมาร่วมงานกับพรรค

นายเกษม กล่าวว่า เหตุผลที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ เพราะนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค พูดจริง ทำจริง ทำมากกว่าพูด ช่วยแก้ปัญหาเกษตรกรได้ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน จึงอยากสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อให้ประชาธิปัตย์มาแก้ไขปัญหาประเทศชาติบ้านเมือง ที่ผ่านมาเกษตกรทั่วประเทศมีรายได้ จากนโยบายประกันรายได้ถ้วนหน้า

"เกษม มาลัยศรี"อดีต ส.ส.-ส.ว.ร้อยเอ็ดซบปชป.ลั่น"จุรินทร์"เหมาะนั่งนายกฯ

“หัวหน้าพรรคเป็นคนขยัน ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ใกล้ชิดประชาชน ที่สำคัญคือ นายจุรินทร์ เป็นคนซื่อสัตย์ สุจริต จึงเชื่อมือพรรคประชาธิปัตย์ และมั่นใจ ว่า นายจุรินทร์ พร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี” นายเกษม กล่าว