posttoday

"สิระ"อ้างเวลาน้อยเลยอดเจอ"ผู้การสุชาติ"เอาใบลาออกพปชร.ไปมอบให้

04 ตุลาคม 2564

"สิระ เจนจาคะ"แจงเวลาหมดเลยไม่ได้เจอ"พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล"เพื่อนำใบลาออกจากสมาชิกพรรคไปมอบให้ ต้องประชุมคดีซื้อปลานานถึงกับตกเครื่องบิน ยันฝากใบลาให้นักข่าวนำไปมอบให้แล้ว

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ได้เดินทางลงพื้นที่จ.สงขลาเพื่อสะสางคดีซ้อปลา แต่ไม่ได้เดินทางเข้าพบ พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล เพื่อนำใบลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐไปมอบให้ตามที่ประกาศไว้ เสียหายอยู่เหมือนกัน

นายสิระ กล่าวว่า เนื่องจากเวลาหมดกว่าจะประชุมเรื่องซ้อปลาเสร็จก็เย็นแล้ว ขนาดจองเครื่องบินไว้เวลา 18.15 น. ยังตกเครื่องเพราะมัวแต่ประชุมเรื่องซื้อปลามีรายละเอียดมาก ไม่ใช่กลัวพ.อ.สุชาติแล้วไม่ยอมไปพบ แต่ได้ฝากใบลาให้นักข่าวไว้นำไปมอบให้ พ.อ.สุชาติแล้ว

นายสิระ กล่าวว่า เดินทางมาจ.สงขลาในฐานะคณะกรรมาธิการฯ จึงไม่สามารถเดินทางไปพบ พ.อ.สุชาติได้เพราะเวลาไม่ทันจริงๆ แต่ยืนยันว่าสิ่งที่ พ.อ.สุชาติทำไปนั้นสร้างความเสียหายให้กับพรรคพลังประชารัฐ เสมือนเป็นการเผาบ้านของตัวเอง ความจริงวันนี้ได้เตรียมไฟแช็คมามอบให้ด้วยเผื่อจะนำไปเผาบ้านหลังใหม่ แต่ไม่ได้พบกัน 

"สิระ"อ้างเวลาน้อยเลยอดเจอ"ผู้การสุชาติ"เอาใบลาออกพปชร.ไปมอบให้