posttoday

"ซินแสเข่ง"ชี้ครม.บิ๊กตู่ดวงยังแข็งหลังศึกซักฟอกได้ไปต่อ

31 สิงหาคม 2564

"ซินแสเข่ง"ชี้ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลบิ๊กตู่ ดวงยังแข็งได้ไปต่อหลังตุลาคมปรับครม.

เมื่อวันที่ 31ส.ค.64 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ผ่าดวงวิเคราะห์รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา โค้งสุดท้ายที่ฝ่ายค้านถล่ม อภิปรายไม่ไว้วางใจไล่ลุงตู่เต็มพิกัด 3 ฝ่ายทั้งในสภา ม็อบนอกสภา และต่างประเทศนายทักษิณ ชินวัตร โทนี่ จากดูไบที่อภิปรายร่วมเพื่อไทยหวังต้องเผด็จศึกให้สำเร็จในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งสุดท้ายก่อนประเทศไทยจะวินาศ ซึ่งดวงเมืองช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2564 ก่อนวันที่ 7 กันยายน 2564 ยังมีผลกระทบถือว่า มรสุมเดือนปะทะดวงเมืองยังไม่สงบ แต่เป็นช่วงปลายมรสุมที่พายุเริ่มเบา

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า ปัญหาความแตกแยกวุ่นวายสับสนยังอยู่ในช่วงมรสุมของดวงเมืองตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม 2564ถึงวันที่ 4 กันยายน 2564 วันสรุปตัดสินไม่ไว้วางใจ พบว่าดวงผู้นำรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา ถือว่า ตกดาวบุญฤทธิ์ ด้วยดาวอิทธิฤทธิ์ ดาวแห่งมหาอำนาจมีอิทธิพลเกื้อกูล ส่งผลให้เหล่าบริวารได้อำนาจเสริม ดาวคู่มิตรตกดวงเสริมบารมีผู้นำให้ผ่านพ้นวิกฤต และหลังอภิปรายให้มีฟ้าหลังฝนเหตุได้ปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ในราวเดือนตุลาคมที่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะทำให้รัฐบาลมั่นคงและเดินหน้าต่อได้

“ ขอสรุปชี้เหตุความขัดแย้งพรรคฝ่ายค้านล้มรัฐบาลไล่นายกฯลุงตู่ จะเป็นเหตุไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง เพราะมีการเล็งคาดเปลี่ยนตัวนายกฯเป็นบิ๊กป้อม และพรรคเพื่อไทยหวังเป็นรัฐบาลคู่ พปชร.หากสำเร็จอภิปราย แต่บิ๊กป้อม ในเดือนกันยายนนี้ยังตกเดือนที่มีดาวพระเคราะห์ทับดวงชะตาเบียดเบียนให้อึดอัดไม่สบายใจไร้สาระไม่เป็นเรื่องไม่เป็นราว ” นายชนม์ทรรศน์ กล่าว