posttoday

สัญญาลูกผู้ชาย!"สิระ"เตรียมเงินสด1ล้านใส่พานรอ"ไฮโซลูกนัท"

30 สิงหาคม 2564

"สิระ"เบิกเงินสด 1 ล้านใส่พานรอ"ไฮโซลูกนัท"ตามนัดหมายวางเงินเดิมพันเพื่อพิสูจน์ดวงตาบอดจริงหรือไม่ วอนอย่าให้รอเก้อต้องมาตามสัญญาลูกผู้ชาย

เมื่อวันที่ 30 ส.ค.นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทใส่พานรอนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ เนื่องจากวันนี้ได้นัดกันไว้ในเวลา 11.00 น.ตามที่ได้นัดกันไว้ เพราะตนเคยท้าว่าหากไฮโซลูกนัทตาบอดจริง ตนยินดีที่จะจ่ายเงินสดให้ 1 ล้านบาท โดยตนได้เตรียมเงินสด 1 ล้านบาทไว้พร้อมแล้วเช่นกัน ขณะที่ไฮโซลูกนัทประกาศว่าจะนำเชคเงินสด 10 ล้านบาทมาวางเพื่อพิสูจน์ความจริงเช่นกันว่าตาบอดหรือไม่

นายสิระกล่าวว่า ไฮโซลูกนัท เคยบอกว่าจะนำเงินสด 10 ล้านบาทมาวาง ต้องบอกว่าคำพูดเป็นนายเราก็ควรจะทำตามที่ตัวเองพูด เพราะถ้าตาบอดจริงตนจะนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวสารแจกประชาชนชาวหลักสี่ หรือจะนำข้าวสารมาให้ในราคาเทียบเท่ากับเงินสด 10 ล้านบาทก็ได้ เพราะเจตนาของตนคือต้องการนำข้าวสารหอมมะลิไปแจกประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร หรือด้วยวิธีใดก็ตามที่สามารถนำเงินไปซื้อข้าวสารแจกชาวหลักสี่ได้ ขออย่างเดียวให้มาเจอตามที่สัญญาลูกผู้ชายที่นัดกันไว้ อย่าให้ตนต้องรอเก้อก็แล้วกัน

สัญญาลูกผู้ชาย!"สิระ"เตรียมเงินสด1ล้านใส่พานรอ"ไฮโซลูกนัท"