posttoday

คาร์ม็อบรวมตัวบ่ายสองแยกเกษตรฯ กลุ่มทะลุแก๊สประกาศจัดเผาสาปแช่งผู้นำ

29 สิงหาคม 2564

กลุ่มคาร์ม็อบรวมตัวแยกเกษตร 14.00 น. ก่อนเคลื่อนขบวนเป็นระยะทาง 50 กม. ไปสิ้นสุดที่ สวนเทพปทุมเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี ขณะที่กลุ่มเยาวรุ่นทะลุแก๊สประกาศจัดกิจกรรมเผาสาปแช่งผู้นำ

เมื่อวันที่ 29 ส.ค. 64 กลุ่มคาร์ม็อบ นำโดย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำเครือข่ายไล่ประยุทธ์ และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ จะมีการจัดกิจกรรมเคลื่อนขบวนเป็นระยะทาง 50 กิโลเมตรจากกทม.ไปยังจังหวัดปทุมธานี โดยมีการนัดหมายรวมตัวในเวลา 14.00 น. ที่บริเวณ ถนน เกษตร-นวมินทร์ ก่อนลงอุโมงค์แยกเกษตรมุ่งหน้าวิภาฯ

จากนั้นในเวลา 15.00 น. จะมีการเคลื่อนขบวนไปตามเส้นทางดังนี้ ถนนงามวงศ์วาน ถนนรัตนาธิเบศร์ ถนนราชพฤกษ์ ถนนชัยพฤกษ์ ถนนติวานนท์ สะพานปทุมธานี ปลายทางสวนเทพปทุมเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี

ทั้งนี้ระหว่างการเคลื่อนขบวนจะมีการจัดปราศรัยออนไลน์ตลอดเส้นทาง และ เมื่อถึงที่หมายจะมีการปราศรัยปิดเวที เพื่อเตรียมชุมนุมใหญ่

นายณัฐวุฒิยืนยันว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ ไม่ลุย ไม่บวก ไม่ปะทะและไม่ลดละการไล่

ขณะที่กลุ่มเยาวรุ่น ทะลุแก๊ส ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์เตรียมจัดกิจกรรม "เผาสาปแช่งนายกและรัฐมนตรี" ส่งดอกไม้ไฟให้กับรัฐบาล แต่ยังไม่ระบุเวลาและสถานที่ในการจัดกิจกรรม ซึ่งต้องจับตาดูว่าจะมีการจัดกิจกรรมที่บริเวณแยกดินแดงหรือไม่