posttoday

"นริสสร"แจกถุงยังชีพให้ชาวชุมชนเขตบางเขนเจอพิษโควิด

20 มิถุนายน 2564

"นริสสร"ลุยเขตบางเขนแจกถุงยังชีพหลายชุมชนช่วยชาวบ้านได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมเตรียมนำเสียงสะท้อนชาวบ้านไปให้หน่วยราชการแก้ปัญหา

นายนริสสร แสงแก้ว ข้าราชการฝ่ายการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ช่วยราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้ลงพื้นที่เขตบางเขน เพื่อนำถุงยังชีพ ประกอบด้วย ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำปลา และ ไข่ไก่ มอบให้ประชาชนเขตชุมชนสามัคคีร่วมใจ ชุมชนบางบัว ชุมชนร้อยกรอง ชุมชนรุ่นใหม่?พัฒนา ชุมชนร่วมใจพัฒนาใต้ ชุมชนร่วมใจพัฒนากลาง ชุมชนร่วมใจพัฒนาเหนือ ชุมชนลำชะล่า ( โคกบ่าวสาว ) เพื่อบรรเทาเยียวยาหลังได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การโควิด-19 อีกทั้งยังได้นำน้ำยาฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด-19 ในแต่ละชุมชนพร้อมแจกหน้ากากอนามัยอีกด้วย

นายนริสสร กล่าวว่า โควิดที่ระบาดในพื้นที่กทม.ส่งผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่ กทม.ถือว่าเป็นพื้นที่สีแดงเข้ม มีหลายชุมชนหลายครอบครัวได้รับผลกระทบทางรายได้ จึงได้นำถุงยังชีพมามอบหวังบรรเทาช่วยเหลือเยียวยาในเบื้องต้น จากการลงพื้นที่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนได้สะท้อนมาหลายปัญหา ตนเองมาแจกถุงยังชีพแบบส่วนตัวที่อยากช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ขณะเดียวกันในฐานะเป็นข้าราชการการเมืองคนหนึ่งก็จะนำเสียงสะท้อนของพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนไปสะท้อนต่อภาครัฐหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป วันนี้คนไทยทุกคนต้องร่วมมือช่วยเหลือกัน

"นริสสร"แจกถุงยังชีพให้ชาวชุมชนเขตบางเขนเจอพิษโควิด

"นริสสร"แจกถุงยังชีพให้ชาวชุมชนเขตบางเขนเจอพิษโควิด