posttoday

"จุรินทร์"เผยปชป.พร้อมเป็นพรรคร่วมรัฐบาลกับทุกฝ่าย

18 มิถุนายน 2564

"จุรินทร์"เผยปชป.พร้อมเป็นพรรคร่วมรัฐบาลกับทุกฝ่าย ย้ำชัดอีสานคือฐานที่มั่นที่ต้องทำงานหนักขึ้น

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคการประชาธิปัตย์ร่วมรัฐบาลกับพลังประชารัฐ,พรรคภูมิใจไทย,พรรคชาติไทยพัฒนาและพรรคการเมืองอื่นๆในนามพรรคส่วนรายละเอียดภายในของพรรคพลังประชารัฐ หรือพรรคการเมืองต่างๆ พรรคประชาธิปัตย์ไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวเพราะเป็นเรื่องภายในของแต่ละพรรค

"พรรคของเขาเขาจะบริหารจัดการกันอย่างไรก็สุดแท้แต่พรรคการเมืองนั้นๆเพราะฉะนั้นเป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐเราร่วมในฐานะที่เป็นพรรคการเมืองต่อพรรคการเมืองด้วยกันไม่ขอไปยุ่งการบริหารจัดการภายในของแต่ละพรรคสำหรับผลการคะแนนที่ออกมาอันนี้ยังไม่ทราบเรื่องไม่ได้ติดตามเพราะวันนี้ยุ่งทั้งวันในฐานะที่ผมมาดูแลคนอีสาน ที่อุดร,ขอนแก่น,นครราชสีมาและพื้นที่อื่นๆยังไม่มีเวลาไปดูในรายละเอียดของพรรคพลังประชารัฐและก็จะเป็นอย่างไรก็เป็นเรื่องของเขาอันนี้ขอเรียนตรงๆ"

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับเรื่องบังเอิญที่มาในพื้นที่ภาคอีสานไม่ทราบเพราะมีกำหนดการมาก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งพรรคการเมืองทุกพรรคก็มีสิทธิ์ในการลงพื้นที่ที่ตามที่นักการเมืองนั้นๆกำหนดและพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคการเมืองหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับภาคอีสานการที่มาออนทัวร์ในภาคอีสานก็สะท้อนให้เห็นว่าประชาธิปัตย์ให้ความสำคัญและก็คิดว่าถ้าอีสานเป็นภาค ที่พรรคจะต้องทุ่มเทสรรพกำลังในการที่จะมาสร้างผลงานให้กับคนอีสานและสร้างความรู้ความเข้าใจและก็หวังว่าอีสานจะเป็นฐานกำลังสำคัญให้กับประชาธิปัตย์ในอนาคตต่อไปและในวันข้างหน้าด้วย