posttoday

"สิระ" ถาม "โอ๊ค" โพสต์ 7 ปีรัฐประหารต้องการอะไร แนะโทษตระกูลตัวเองดีกว่า

26 พฤษภาคม 2564

"สิระ" โต้หลัง "โอ๊ค" โพสต์รูป 7 ปีรัฐประหาร แนะโทษตระกูลตัวเองดีกว่า เย้ยหนีไม่ทันอาเพราะเมาน้ำแข็งอยู่

วันที่ 26พ.ค. นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ และหลานชายนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นลงในทวิตเตอร์ว่า ยึดอำนาจผ่านมา 7 ปีพอดีว่า การโพสต์รูปดังกล่าวต้องการอะไรจากสังคม หรือนายพานทองแท้แค่หิวแสงอยากโหนกระแสเรื่องการรัฐประหาร ซึ่งตัวเองรู้ดีแก่ใจ อย่าทำเป็นไร้เดียงสา และตระกูลของนายพานทองแท้ไม่ควรโทษรัฐประหารเลย เพราะถ้าไม่มีตระกูลที่ชื่อชินวัตร ประเทศไทยคงอยู่กันอย่าสงบโดยไม่ต้องการปฎิวัติรัฐประหารถึง 2 ครั้ง และลองย้อนไปดูว่า เกิดในยุคใครเป็นรัฐบาล ทหารจึงยึดอำนาจจากนักการเมืองชั่ว ๆ จ้องแต่โกงกินประเทศชาติ

“ถ้าผมเป็นนายพานทอง ผมคงเกลียดครอบครัวของตัวเองเข่น พ่อ หรือ อา มากกว่า ที่เป็นต้นเหตุทำให้ลูกหลานต้องเดือดร้อน เพราะตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ก็เหลือเกินจริง ๆ จะหนีทั้งที ไม่บอกหลานรักสักคำ ถ้าจะหนีบเอาไปด้วยกัน ประเทศคงจะสูงขึ้นกว่านี้ หรือว่าอาบอกจะพาหนีแล้วแต่หลานเมาน้ำแข็งอยู่ จนสุดท้ายต้องถูกปล่อยทิ้ง”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า การพูดถึงรัฐประหารตั้งแต่ปี 57 เพื่อนำมาโจมตี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐบาล เป็นแค่ความคิดของพวกเมาสารเคมี คาดว่าน่าจะตื่นขึ้นมาแล้วก็จับมือถือโพสต์เฟสฯเลย คงยังมึน ๆ งง ๆ อยู่ว่านี่อยู่ในปี 2564 รัฐบาลมาจากกว่าเลือกตั้ง ตั้งแต่ปี 62 ตนขอแนะนำให้นายพานทองแท้ไปพักผ่อนให้หายดีก่อน

"สิระ" ถาม "โอ๊ค" โพสต์ 7 ปีรัฐประหารต้องการอะไร แนะโทษตระกูลตัวเองดีกว่า