posttoday

"หมอวรงค์" โต้ "พิมรี่พาย" ลั่นเข้าใจน้องเพราะเรียนจิตเวชมา ชื่นชมรู้จักเรียกเรตติ้ง

21 พฤษภาคม 2564

"หมอวรงค์" อัดคลิปโต้ "พิมรี่พาย" เผยเข้าใจน้องเพราะตนเรียนจิตเวชมา ชื่นชมรู้จักเรียกเรตติ้งให้ตัวเอง พร้อมแจงปมสอบอมก๋อยไม่ได้ต้องการจับผิด

วันที่ 21 พ.ค. นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี อัดคลิปโพสต์ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ กรณี พิมรี่พาย แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดัง ไลฟ์สดวิจารณ์ ได้ไลฟ์สดชี้แจงและกราบขอโทษนายทักษิณถึงเหตุการณ์ที่ตนเองได้กระทำก่อนหน้านี้ พร้อมฝากถึงหมอวรงค์ ส.ส. สอบตก ว่าเลียเก่ง ถ้ากล้าหาญอย่างที่ท่านบอกจริง ทำไมตอนทำโซลาร์เซลล์ ขุดบ่อบาดาล ติดไฟคลองเตย ทำเตียงสนาม ทำไมไม่ชมว่ากล้าหาญบ้าง พร้อมกล่าวถึงกรณีการพยายามจับผิดเหตุโซลาร์เซลล์ที่อมก๋อย

นพ.วรงค์ ระบุว่า เข้าใจพิมรี่พายจ้าหลายท่านห่วงใย ที่เห็นข่าวคุณพิมรี่พายเอาผมไปด่า ผมบอกว่า ผมเข้าใจเขานะ ขนาดนายทักษิณแก่กว่าผมเป็นสิบสิบปี เขายังกล้าด่าเลย

ที่สำคัญ ผมเรียนหมอมา ผ่านทั้งจิตวิทยา จิตเวช ผ่านคนมาเยอะมาก บางคนคุ้มดีคุ้มร้าย บางคนเดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียด เดี๋ยวดีใจเดี๋ยวร้องให้ บางคนหลอนว่ามีคนจ้องจับผิด ดังนั้นผมเข้าใจน้องเขานะ

ต้องขอชื่นชมน้องเขาด้วย ที่สามารถเอาจุดเด่นในตัว ความเป็นตัวตน มาทำการตลาดสร้างเรตติ้ง ค้าขายด้วยตัวเองจนร่ำรวย ดีกว่าคนบางคน ที่ร่ำรวยจากสัมปทานผูกขาด ทุจริตคอร์รัปชั่นแล้วหนี

ยิ่งน้องเขาบอกว่า เขายังอยากอยู่ในประเทศ ไม่ได้อยากไปตายที่ต่างประเทศ แสดงว่าน้องเขาสำนึกในแผ่นดิน สำนึกในคนไทยที่ช่วยอุ้มชู ที่ทำให้เขามีวันนี้ ต้องขอชื่นชมจริงๆ

แถมอีกนิดนะ การที่ผมต้องไปถึงแม่เกิบ อ.อมก๋อย เพราะผมเป็นคนรักความถูกต้อง รักความชอบธรรม รักความจริงครับ ไม่มีอะไรแอบแฝง

ท้ายนี้ขอให้กำลังใจน้องเขา ให้ประสบความสำเร็จในการค้าขายออนไลน์ ในการเรียกเรตติ้งทางการตลาด โดยไม่สะดุด อ้อ…..แล้วอย่าลืมไปฉีดวัคซีนด้วยนะ เป็นห่วง…..นะจ๊ะ