posttoday

"เสรีรวมไทย"ซัด"เสกสกล"เป็นสิ่งไร้สาระ สร้างแต่ภาพลบให้รัฐบาล

09 พฤษภาคม 2564

รองโฆษกพรรคเสรีรวมไทย อัด "เสกสกล" เป็นสิ่งไร้สาระ สร้างแต่ภาพลบให้รัฐบาล น่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง เย้ยรัฐบาลบริหารเรื่องโควิดอัปยศเอง ปัดฝ่ายค้านนำมาตีกินทางการเมือง

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. 64 นายปริเยศ อังกูรกิตติ รองโฆษกเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีนาย เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี วิจารณ์การทำงานของพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวสประธานกรรมาธิการปปช.เเละหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยที่จะไปตรวจสอบบ้านพักของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเเละยังขอให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ไปช่วยประชาชนตอนนี้ดีกว่าเล่นการเมืองเเบบนี้ว่า หัวหน้าพรรคเเละเเกนนำพรรคเสรีรวมไทยลงพื้นที่ไปดูเเลประชาชนตลอดในช่วงไวรัสโควิด-19 ระบาด เเละตนพบว่าคำสัมภาษณ์ของนายเสกสกล ตลอดมามีแต่สิ่งไร้สาระ ไม่เหมาะกับสถานการณ์ และสร้างแต่ภาพลบให้แก่รัฐบาล รวมทั้งยังมีความไม่เหมาะสมขาดความระมัดระวังในการสัมภาษณ์ในเรื่องล่าสุดคือการจะเข้าตรวจสอบบ้านพักนายกฯอีกด้วย

รองโฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวอีกว่า ส่วนที่นายเสกสกล กล่าวหาฝ่ายค้าน นำเรื่องโควิด-19มาตีกินทางการเมืองนั้น จะเห็นได้ว่า การบริหารงานเรื่องโควิด-19ของภาครัฐที่อัปยศ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ประชาชนหันมาชื่นชมฝ่ายค้านที่เข้าถึงประชาชนมากกว่าในภาวะยากลำบาก จึงไม่นับเป็นการตีกินทางการเมืองดังที่นายเสกสกลกล่าวอ้าง

"การที่นายกรัฐมนตรี มีบุคลากรทางการเมืองเเบบนี้ ตนขอเรียกว่ามีลิ่วล้อการเมืองอย่างเช่นนายเสกสกล ตนมองว่านั้นจะทำให้รัฐบาลอยู่ในภาพลบในสายตาประชาชนต่อเนื่องและน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง" นายปริเยศ กล่าว