posttoday

'บิ๊กป้อม' ป้อง 'ศักดิ์สยาม' ติดโควิดจากลูกน้อง ย้อนโซเชียลฯ แฉ เชื่อได้หรือไม่

08 เมษายน 2564

พล.อ.ประวิตร ป้อง 'ศักดิ์สยาม' ติดโควิดจากลูกน้องหลังกระแสกดดันให้เปิดไทม์ไลน์ ย้อนโซเชียลฯ แฉ เชื่อได้หรือไม่

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 64 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯให้สัมภาษณ์กรณีรัฐมนตรีติดเชื้อโควิดแล้วไม่เปิดไทม์ไลน์ทั้งหมดจะกระทบรัฐบาลหรือไม่ว่า ไม่มี และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ก็บอกมาว่าติดจากลูกน้อง เขาติดจากหน้าห้องจะต้องถามไทม์ไลน์อะไรเพราะท่านก็ไม่ได้ไปไหนแค่ไปประชุมการติดก็ติดมาจากหน้าห้องซึ่งเป็นคนใกล้ชิด

เมื่อถามว่าสังคมต้องการให้เปิดเผยไทม์ไลน์และการใช้แอปไทยชนะ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไทม์ไลน์เขาก็เปิดแล้วไงว่าไปประชุมที่ไหนตนก็อ่านดูแล้วเขาก็มีความจริงใจอยู่แล้วที่จะเปิดเผย ย้ำว่าเขาไม่ได้ติดจากใคร แต่มาจากหน้าห้อง

เมื่อถามว่าโซเชียลฯระบุว่าอาจติดมาจากการไปเที่ยวสถานบันเทิง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า โซเชียลฯจะเชื่อได้หรือไม่ แล้วใครเป็นคนเขียน

เมื่อถามกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองชื่อดัง ระบุว่า คริสตัลคลับเป็นสถานที่คุยงานของรัฐมนตรีเปรียบเหมือนไทยคู่ฟ้า 2 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมไม่รู้ ผมก็เชื่อจากที่รัฐมนตรีท่านพูดอย่างงั้น"

เมื่อถามถึงความพร้อมในการตั้งโรงพยาบาลสนามใน กทม. พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า นายกฯสั่งการแล้ว ส่วนเรื่องพื้นที่ทางกระทรวงกลาโหมจะไปดูเพราะเป็นผู้รับดำเนินการในเรื่องนี้ ไม่ต้องห่วงเขาเตรียมการไว้แล้ว