posttoday

"เสกสกล" ชี้ "ตู่-เต้น"บารมีคับฟ้า "ทักษิณ"ต้องเอาใจทุกอย่าง

05 เมษายน 2564

"เสกสกล" เผย "จตุพร- ณัฐวุฒิ" คือผู้มีบารมีตัวจริง อ้าง "ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์" ต้องง้อเอาใจทุกอย่างเพราะกลัวพาคนเสื้อแดงหนีไปตั้งพรรคใหม่

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ยืนยัน “นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. กล่าวปราศรัยถึงตนเป็นเท็จ คนที่ต่อรองเรียกผลประโยชน์และเอาตำแหน่งทางการเมืองได้ทุกอย่างทุกเรื่อง พี่น้องคนเสื้อแดงรู้ดีว่าคือนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ กับนายจตุพร พรหมพันธุ์ เพราะที่บ้านทั้งสองคนในสมัยนั้น มีข้าราชการวิ่งหาหัวกระไดไม่เคยแห้ง เป็นผู้มีบารมีคับฟ้าตัวจริง ที่นายทักษิณ ชินวัตร และ นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องง้อเอาใจทุกอย่าง เพราะกลัวจะพาคนเสื้อแดงหนีไปตั้งพรรคใหม่ ไม่ช่วยพรรคเพื่อไทย

จนทำให้บรรดา สส.พรรคเพื่อไทยหลายคนอึดอัด ที่ยอมตามใจแกนนำสองคนนี้ทุกอย่าง พรรคเพื่อไทยกลายเป็นพรรคของนายจตุพร และนายณัฐวุฒิ สั่งการได้ทุกอย่าง ทำตัวยิ่งกว่าเจ้าของพรรค

"นายจตุพร อย่าได้นำความเท็จมาใส่ร้ายป้ายสีตน ว่า อยู่ที่ไหนหัวหน้าตายหมด เพราะคนอย่างตนไม่เคยเรียกร้องหรือข่มขู่นายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ว่าอยากได้ตำแหน่ง ถ้าไม่ได้ดังใจจะแยกออกมา ตั้งพรรคคนเสื้อแดง ข่มขู่ตลอดจนนายทักษิณ นางสาวยิ่งลักษณ์ ต้องยอมตามใจทุกอย่างให้นายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ เป็น รมช. ถึง 2 กระทรวง และให้นายจตุพร และนายณัฐวุฒิ อยู่ลำดับบัญชีต้นๆ ของ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย และยังสามารถกำหนดว่า แกนนำคนอื่นมีลำดับที่ดีๆและมีตำแหน่งทางการเมืองตามความต้องการของสองคนนี้ได้ทุกตำแหน่ง คนในพรรคเพื่อไทยยุคนั้นอึดอัดจนลาออกไปหลายคน สองคนนี้คือผู้มีอิทธิพลตัวจริง ที่ทำให้พรรคเพื่อไทยไร้จุดยืนและตกต่ำมาจนทุกวันนี้"นายเสกสกลกล่าว

นายเสกสกล กล่าวอีกว่า ซึ่งคนเสื้อแดงทุกคนรู้ดีว่า แกนนำสู้เพื่อผลประโยชน์ตนเอง นี่คือการข้ามศพคนเสื้อแดงนับร้อยศพเพื่อเข้าสู่ตำแหน่งทางการเมืองเพื่ออำนาจของตน ทำให้คนเสื้อแดงรู้ทันแกนนำเหล่านี้ จึงเริ่มถอยออกไปเรื่อยๆ เริ่มไม่เชื่อแกนนำ นปช.อีกต่อไป