posttoday

"เสรีพิศุทธ์" รอฟัง "ลุงป้อม"หาเสียง อยากรู้จะสัญญาลมปากอย่างไร

04 มีนาคม 2564

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หาเสียง เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช บอก รอฟัง"ลุงป้อม" หาเสียง อยากรู้จะสัญญาลมปากอย่างไร

เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 64 พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมเเกนนำพรรคลงพื้นที่ในการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ร่วมกับว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัครส.ส.พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 ที่ อ.จุฬาภรณ์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่าอีกไม่กี่วันจะเลือกตั้งเเล้ว ขอให้คนคอน เขต3 พิจารณานโยบาย6หยุดของพรรค หาเสียงทุกครั้งเเละเขตนี้ก็ใช้นโยบายนี้เเละนโยบายเสริมอื่นๆ เพื่อให้ว่าที่ร.ต.อภิรัฐชนะเลือกตั้ง

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า ตนย้ำทุกครั้งเวลาลงพื้นที่ว่าฝ่ายประชาธิปไตยเเม้จะเป็นฝ่ายค้านเเต่ก็ช่วยสังคมได้หลายเรื่อง ทั้งๆที่ความจริงพวกตนต้องอยู่ฝ่ายบริหาร เเละหากได้เป็นรัฐบาล สังคมไม่ลำบากเเบบวันนี้เเน่นอน ที่มันเป็นเเบบนี้เพราะกลไกของกติกาที่บิดเบี้ยวจากการยกร่างของฝ่ายยึดอำนาจ

"เสรีพิศุทธ์" รอฟัง "ลุงป้อม"หาเสียง อยากรู้จะสัญญาลมปากอย่างไร

"กลางเดือนนี้รัฐสภาจะมีการลงมติวาระที่3 ของการเเก้ไขรัฐธรรมนูญว่าจะมีการผ่านให้มีสสร.200คนจากการเลือกตั้งไหมเเต่บางเครือข่ายของฝ่ายยึดอำนาจเริ่มออกตัวเเล้วว่าไม่เอาด้วย เเบบนี้บ้านเมืองจะกลับสู่ความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขที่เเท้จริงได้อย่างไร ดังนั้นพวกเราต้องเริ่มที่เมืองคอน เขต3ด้วยการเลือกผู้สมัครส.ส.พรรคของตนเป็นธงนำเพื่อให้อีกฝ่ายรู้ว่าประชาชนไม่ทนเเล้วกับการเมืองยุค3ป. "หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ประชาชนบางคนบอกกับตนเเบบทีเล่นทีจริงว่าไม่กี่วันก่อนที่คนใหญ่คนโตมาหาเสียงที่นี่ ขบวนรถยาวมาก สมมติว่าหากเกิดการปล้นทรัพย์ หรือเกิดอุบัติเหตุอาจพบว่า รถบางคันมีธนบัตรมากมายอยู่บนรถด้วย ตนก็สงสัยว่าหากเป็นเช่นนั้นจริงจะกล้าแจ้งความแสดงตัวเลขจำนวนเงินหรือไม่ ดังนั้นขอให้ช่วยกันจับตาหากพบสิ่งผิดปกติให้ร้องเรียนหรือประสานมาที่ตน เพราะตนกับคนในพรรคมากันไม่กี่คน เดินสายพบประชาชนเพื่อขอคะเเนนบริสุทธิ์อย่างตรงไปตรงมา

"เสรีพิศุทธ์" รอฟัง "ลุงป้อม"หาเสียง อยากรู้จะสัญญาลมปากอย่างไร

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ได้ยินว่าเร็วๆนี้หัวหน้าพรรคบางคนที่บางคนเรียกว่า"ลุง"จะมาเขตนี้เพื่อหาเสียงเป็นครั้งเเรก ตนจะรอฟังเพราะอยากรู้ว่าจะมาหาเสียงอย่างไร จะมีสัญญาปากเปล่ามาขายฝันไหม เพราะได้ยินลุงคนนั้นบอกสังคมว่าเดินไม่ค่อยไหว เเละจะพูดจากับประชาชนรู้เรื่องไหม เพราะหลายครั้งตนเจอกับตัวเองที่รัฐสภาพบว่าลุงคนนั้น พูดไม่รู้เรื่อง ถามช้าง ตอบม้าดังนั้นขอให้คนคอน เขตสามรับฟังด้วยตัวเองดีกว่าว่าควรไว้ใจให้ลุงคนนั้นได้ส.ส.ในเขตนี้ไหมหรือควรเลือกตนที้ยังเเข็งเเรงสติไม่เลอะเลือน เเละเดินพบประชาชนในเขตนี้ได้ทุกวัน ดังนั้นตนหวังว่า ว่าที่ร.ต.อธิรัฐจะได้คะเเนนอันดับหนึ่งในเขตนี้ ขอวิงวอนว่า คนคอน เขตสามอย่าให้ตนผิดหวังเลย

"เสรีพิศุทธ์" รอฟัง "ลุงป้อม"หาเสียง อยากรู้จะสัญญาลมปากอย่างไร