posttoday

"ณัฏฐพล"เข้าศธ. อำลาตำแหน่ง ระบุ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงาน

04 มีนาคม 2564

"ณัฏฐพล" เข้าศธ. อำลาตำแหน่ง ทั้งน้ำตา ระบุ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวง พอใจ อยู่นานมากกว่าค่าเฉลี่ย

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.64 นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีตรมว.ศึกษาธิการ เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงศึกษาธิการ เพื่ออำลาตำแหน่ง โดยมีคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่หน่วยงานในสังกัดกระทรวง ร่วมต้อนรับ โดยนายณัฏฐพลได้กล่าวขอบคุณข้าราชการ เจ้าหน้าที่ที่ร่วมกันทำงาน ซึ่งความตอนหนึ่งว่า แม้จะเข้ามารับตำแหน่งในเวลาที่สั้น แต่ถือว่าเป็นระยะเวลาที่มากกว่าค่าเฉลี่ย พร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานที่กระทรวงศึกษาธิการ และยังมั่นใจว่าอนาคตการศึกษาไทยทำได้ ต้องแก้ได้ ถ้าร่วมกันตั้งใจทำให้กับเด็กๆ ครู และประเทศ

อดีตรมว.ศธ.ยังกล่าวว่า ที่ผ่านมาได้รับความร่วมมืออย่างดี และหวังว่าความร่วมมือระหว่างข้าราชการ ทั้งศธ.จะยังอยู่ เดินหน้าความฝันประเทศไทยที่ต้องการให้การศึกษาไทยดีขึ้น ทั้งนี้ มีความเป็นห่วงเรื่องความต่อเนื่องที่ต้องการให้ผู้ที่ขับเคลื่อนเรื่องบูรณาการสามารถเชื่อมต่อกับแผนบูรณาการที่วางไว้ได้ โดยมั่นใจความสามารถของบุคลากรกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งทุกคนร่วมกันทำทุกอย่างต้องดีแน่นอน