posttoday

ม็อบ 20 ก.พ.สั่งผู้ชุมนุมรอฟังนัดเวลาสถานที่พรุ่งนี้ หลังรัฐไม่ปล่อย 4 แกนนำ

18 กุมภาพันธ์ 2564

ม็อบราษฎรประกาศให้ผู้ชุมนุมเตรียมตัวให้พร้อมนัด 20 ก.พ. หลังรัฐไม่ตอบสนองปล่อย 4 แกนนำ-เผยแจ้งเวลาสถานที่พรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. เพจเฟซบุ๊ก "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" ซึ่งเป็นช่องทางประชาสัมพันธ์หลักของกลุ่มผู้ชุมนุมราษฎร ได้แจ้งถึงการชุมนุมในวันที่ 20 ก.พ.นี้ ว่า เหลือเวลาอีก 2 วัน จะถึงเส้นตายที่ขีดไว้

ขอให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้รักในประชาธิปไตยเตรียมตัวให้พร้อมกับการนัดหมายที่จะถึง

เวลาและสถานที่เราจะแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันในวันพรุ่งนี้ ติดตามอัพเดตอย่างใกล้ชิดได้ที่เพจแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม #ม็อบ20กุมภา

อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ 19 ก.พ. กลุ่มราษฎรในนาม "Mob Fest" ได้มีการนัดร่วมตัวกันที่หน้ารัฐสภา เวลา 17.00 น. โดยจะไปทำกิจกรรมในชื่อ MOB FEST #2 ตอน “7 ปีแห่งความล้มเหลว ยึดอำนาจ โกงเลือกตั้ง ขังผู้บริสุทธิ์ ทุจริตในทุจริต พลิกโอกาสให้เป็นวิกฤต แล้วพลิกวิกฤตให้เป็นหายนะ เราชนะ ใครชนะ ประชาชนไม่ชนะแล้วหนึ่ง กูไม่ไว้วางใจมึง ออกไป๊ อิ..ส ! “ โดยจะมีการทำกิจกรรมตีหม้อกะละมังกัน

ขณะที่วันที่ 20 ก.พ.ยังเป็นวันที่รัฐสภาจะมีการลงมติของการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล

ก่อนหน้านี้นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือ ครูใหญ่ แกนนำกลุ่มราษฎรได้มีการประกาศไว้โดยให้รัฐปล่อยตัวแกนนำทั้ง 4 คน อาทิ นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน , นายอานนท์ นำภา , นายปติวัฒน์ สาหร่ายแย้ม หรือ หมอลำแบงค์ และนายสมยศ พฤกษาเกษมสุข แกนนำที่ถูกดำเนินคดีกรณีการชุมนุมและขณะนี้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

ม็อบ 20 ก.พ.สั่งผู้ชุมนุมรอฟังนัดเวลาสถานที่พรุ่งนี้ หลังรัฐไม่ปล่อย 4 แกนนำ