posttoday

พรรคกล้า อ้อนขอคะแนนคนเมืองคอน ร่วมหยุดความขัดแย้งของผู้มีอำนาจ

11 กุมภาพันธ์ 2564

“กรณ์” ขอโอกาสเปลี่ยนแปลงเมืองคอนเลือกพรรคกล้า ขอเชื่อมคนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่เข้าไว้ด้วยกัน

วันที่ 11 ก.พ.นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมนายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ร่วมมาให้กำลังใจ นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช สมัครรับเลือกตั้งที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ นายสราวุฒิ จับสลากได้หมายเลขประจำตัวในการสมัครได้เบอร์ 1 พร้อมกล่าวว่า จะใช้ความเป็นคนรุ่นใหม่เชื่อมโยงคนรุ่นเก่าและเด็กรุ่นใหม่ๆ เข้าด้วยกัน สามารถทำงานประสานงานกับทุกคนได้ในอนาคต แน่นอน ขอให้โอกาสตนเข้ามาดูแล เขต 3 นครศรีธรรมราช จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนทุกคนในเขต 3 ผิดหวังแน่นอน

ด้านนายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้ามาด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม และอยากฝากพี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราชว่า ถ้าเลือกแบบเดิมก็ได้แบบเดิม วันนี้เป็นโอกาสของพี่น้องชาว อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.จุฬาภรณ์ ที่จะส่งเสียงดังๆ ไปสู่พรรคใหญ่ที่มีอำนาจ เพื่อบอกว่าเดือดร้อน ลำบาก ขอให้สนใจประชาชนด้วยการเลือกเบอร์ 1 เข้าไปทำงาน และวันนี้ไม่ใช่แค่ชาวนครฯเขต 3 ที่เดือดร้อน แต่พี่น้องคนไทยทั่วประเทศอยู่ในภาวะที่เดือดร้อน แต่ไม่มีโอกาสเหมือนพี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราชที่จะแสดงออก ฉะนั้นวันที่ 7 มี.ค. ขอฝากให้พี่น้องชาวเขต 3 นครศรีธรรมราช แสดงออกแทนพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ ว่าต้องการความเปลี่ยนแปลง ต้องการการเมืองที่ดี ต้องการให้ผู้มีอำนาจหยุดทะเลาะเบาะแว้งกันเอง และหันมาให้ความสำคัญกับความเดือดร้อนของประชาชน 7 มี.ค. ขอให้พ่อแม่พี่น้องชาวนครศรีธรรมราช ทำหน้าที่แทนพี่น้องคนไทยทั่วประเทศ สร้างความเปลี่ยนแปลงทางการเมือง เลือกพรรคกล้า เลือกนายสราวุฒิ เลือกเบอร์ 1