posttoday

"คนทำดีต้องให้กำลังใจ"นายกฯห่วงผู้ว่าฯสมุทรสาคร

26 มกราคม 2564

นายกฯเผยส่งคนไปเยี่ยมผู้ว่าฯสมุทรสาครแล้ว 3-4ครั้ง คนทำดีต้องให้กำลังใจ หมอลั่นรักษาเต็มที่ อย่าส่งข่าวลือที่ไม่ถูกต้อง

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.64 ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยเมื่อถามถึงความคืบหน้าอาการป่วยของ นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า คนทำดีก็ต้องให้กำลังใจ หมอก็ชี้แจงไปแล้ว และได้ส่งคนไปเยี่ยมแล้ว 3-4 ครั้ง ซึ่งตนก็เป็นห่วง และขอให้กำลังใจ

"ได้ติดตามอาการอย่างใกล้ชิดมาทุกระยะ พร้อมได้มอบผู้แทนส่งดอกไม้เพื่อเป็นกำลังใจผู้ว่าฯ และครอบครัว และด้วยความหวังเต็มเปี่ยมว่าผู้ว่าฯ จะผ่านวิกฤติจากการป่วยครั้งนี้ไปได้ มีทีมแพทย์ที่เฝ้าดูแลอาการและรักษาอย่างสุดกำลัง" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว

เมื่อวานนี้ (25ม.ค.64) มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับอาการป่วยของผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร กระทั่งนายแพทย์ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดี คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ออกมายืนยันว่า ผู้ว่าฯ ยังอยู่ระหว่างการรักษาตัวที่ รพ.ศิริราช ขณะนี้ทีมแพทย์พยายามทำอย่างเต็มที่ ขณะนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ศิริราชจะแถลงข่าวเรื่องนี้ทุกวันจันทร์ พุธ และวันศุกร์ เพราะเข้าใจว่าท่านผู้ว่าฯ เป็นที่รักและอยู่ในความสนใจของประชาชน ขอความกรุณาอย่าส่งข่าวลือที่ไม่ถูกต้อง