posttoday

นายกฯไม่ได้สั่งการ! แรมโบ้อีสานยันแจ้งความธนาธรทำในนามส่วนตัว

22 มกราคม 2564

สุภรณ์ เตือนธนาธร เลิกทำตัวเป็นคุณหนู อย่านำปมวัคซีนที่รัฐบาลใช้รักษาชีวิตประชาชน ตีกินทางการเมือง มุ่งทำลายสถาบัน

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า กรณีไปแจ้งความดำเนินคดีกับ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ข้อหาม.112 และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หลังออกมาวิพากษ์วิจารณ์การจัดซื้อวัคซีนโควิด-19 ยืนยันว่า นายกฯไม่ได้สั่งการให้ไปแจ้งความแต่ทำไปในนามส่วนตัวและถือว่าเป็นหน้าที่ ในฐานะที่เป็นผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีและเป็นประชาชนคนหนึ่งที่ทนไม่ได้กับพฤติกรรมของนายธนาธร ที่มีการพูดจาบจ้วงสถาบัน พยายามดึงสถาบันมาเกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองอีกทั้งยังปั้นแต่งเรื่องโจมตีนายกฯ และรัฐบาลจึงไม่สามารถที่จะนิ่งดูดายในเรื่องนี้ได้

"ขอให้นายธนาธรอย่าทำตัวเป็นลูกคุณหนูเอาแต่ใจตัวเอง เพราะโตเป็นผู้ใหญ่แล้วต้องมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ด้วย ไม่ใช่ทำอะไรไม่ได้ดั่งใจก็โทษคนอื่น โทษการเมือง แต่ไม่ย้อนดูตัวเองว่าได้ทำผิดกฎหมายอะไรไปบ้าง อย่าใช้แต่อารมณ์ความฐิติอาฆาตมาดร้ายมาทำลายประเทศชาติ ประชาชน ที่กำลังต้องการความช่วยเหลือจากทุกภาคส่วน การที่นายธนาธรออกมาจาบจ้วงสถาบัน สนับสนุนอยู่เบื้องหลังผู้ที่ทำการจาบจ้วงสถาบัน ก็ยังถือเป็นการทำร้ายจิตใจของประชาชนอย่างมาก ประชาชนคนไทยที่จงรักภักดีคงไม่มีวันให้อภัยนายธนาธรอย่างแน่นอน" นายสุภรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ ขอให้นายธนาธร อย่าได้เอาวัคซีนที่รัฐบาลเอามารักษาชีวิตประชาชน มาโยงใยเล่นตีกินทางการเมืองและทำลายสถาบัน เพราะประชาชนคนไทยจะสาปแช่งให้วิบัติมีอันเป็นไป ซึ่งไม่ผลเป็นดีต่อครอบครัวของนายธนาธรเลยสักนิด แผ่นดินไทยสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริงใครคิดร้ายต่อแผ่นดินและบ้านเมือง บาปกรรมมีจริงนรกมีจริง ไม่ต้องไปรอรับกรรมในชาติหน้า แต่จะได้รับผลกรรมตามทันในชาตินี้อย่างแน่นอน ไม่เชื่อรอดู