posttoday

"พนิต" โพสต์เฟซบุ๊ก เลือกตั้งผู้ว่าฯ สังกัดพรรค VS อิสระอย่างไหนเหมาะกว่ากัน

21 มกราคม 2564

"พนิต วิกิตเศรษฐ์" โพสต์เฟซบุ๊ก ปชป.ส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.แน่นอน ขอพรรคการเมือง #อย่าตบตาคนกรุงเทพ #เลิกฮั้ว

นายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก Panich Vikitsreth - พนิต วิกิตเศรษฐ์ ระบุว่า...ช่วงนี้หลายท่าน ทั้งนักการเมือง ทั้งข้าราชการ เริ่มมีการพูดถึงหรือเริ่มมีกระแสของการลงสมัครผู้ว่าฯกทม. ซึ่งผมเองก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากพรรคการเมืองหรือกลุ่มอิสระใด ที่จะเปิดตัวก่อนเป็นท่านแรก

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ผมได้เข้าร่วมประชุมพรรคฯ และก็ได้มีการยืนยันว่า #พรรคประชาธิปัตย์จะส่งผู้สมัครแน่นอน แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใครและกำลังเตรียมนโยบายอยู่

แน่นอนว่าผู้สมัครสำคัญ แต่ที่ผมมองว่าสำคัญกว่าคือ นโยบายพรรค และในฐานะแชมป์เก่าเรารู้ปัญหากทม.ดีและสามารถเสนอแนวทางต่างๆได้ อย่างเช่น ปัญหาปากท้องของคนกรุงเทพฯ เป็นต้น

ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ครั้งนี้จะเป็นการเลือกตั้งครั้งสำคัญของคนกรุงเทพในการกำหนดคุณภาพชีวิตของเขา พรรคการเมืองต้อง #หยุดเล่นเกมส์การเมือง #อย่าตบตาคนกรุงเทพ #เลิกฮั้ว และส่งคนที่มีความสามารถ พร้อมนโยบายที่แก้ปัญหาได้จริง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนกทม.

กรุงเทพฯ เป็นเมืองใหญ่ เป็นเมืองหลวง ที่มีความหลากหลาย ผู้บริหารเมืองต้องมีความลื่นไหลปรับตัวง่าย แก้ปัญหาได้ทันท่วงที