posttoday

ปชป.ย้ำในปี2564ยังมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนประเทศชาติ

01 มกราคม 2564

โฆษกพรรคปชป.แจงนโยบายพรรคที่ทำมาแล้วประสบความสำเร็จ ย้ำในปี 2564 ยังมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชนประเทศชาติยึดมั่นในชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ได้กล่าวถึงการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ได้มีนโยบายหลักที่สำคัญตั้งแต่วันที่รับตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่า พรรคและบุคลากรของพรรคทุกคนจะต้องมุ่งมั่นทำงานให้กับพี่น้องประชาชนและประเทศ ทุกคนมีส่วนร่วมไม่ว่าจะเป็น สมาชิกพรรค ตัวแทนพรรค สาขาพรรคประจำทุกจังหวัด ส.ส. อดีต ส.ส. รัฐมนตรี อดีต รัฐมนตรี กรรมการบริหารพรรคและผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ทุกคน โดยมีจุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดคือการทำประโยชน์ให้เกิดกับประชาชนให้มากที่สุด การเชื่อมโยงการทำงานในทุกพื้นที่ทั่วทั้งประเทศ เพื่อให้ทำงานร่วมกันกับพรรคอย่างใกล้ชิด ส.ส.ก็จะนำปัญหาต่างๆของประชาชนเพื่อไปใช้กลไกสภาในการช่วยเหลือ การทำงานร่วมกันกับรัฐมนตรีที่หลายเรื่องมีการนำปัญหาของประชาชนไปขับเคลื่อนในการแก้ไขผ่านรัฐบาลจนเกิดความสำเร็จ

ทั้งนี้ นโยบายที่พรรคได้นำไปขับเคลื่อนจนประสบความสำเร็จเป็นไปตามเจตจำนงคือนโยบายประกันรายได้พี่น้องเกษตรกรที่ประสบผลสำเร็จทำให้ความเป็นอยู่ของพี่น้องเกษตรกรดีขึ้น การแก้ปัญหาเรื่องแหล่งน้ำให้พี่น้องเกษตรกร การแก้ไขปัญหาภัยแล้งอย่างเป็นระบบของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ถือว่าประสบผลสำเร็จประชาชนพึงพอใจเป็นอย่างมาก กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ มีหลายนโยบายที่ดูแลความเป็นอยู่ของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น เรื่องบ้านมั่นคง เรื่องเบี้ยคนพิการ เบี้ยเด็กแรกเกิด เบี้ยผู้สูงอายุ ประชาชนพอใจมาก กระทรวงอื่นๆที่เกี่ยวข้องก็มีอีกหลายเรื่องที่สร้างความประทับใจให้กับประชาชน

นายราเมศ กล่าวว่า เรื่องแก้ไขเพิ่มเติมรัฐธรรมนูญเพื่อให้ได้รัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น พรรคได้ผลักดันอย่างเต็มที่เป็นพรรคการเมืองแรกที่ชูธงเรื่องนี้ และขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของรัฐสภา พรรคมองทุกเรื่องโดยยึดประโยชน์ของประชาชนและประเทศเป็นที่ตั้ง เพื่อความยั่งยืนในอนาคต และยึดมั่นการทำหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์