posttoday

2 หัวหมู่ทะลวงฟัน ขอพรปีใหม่"บิ๊กตู่"

29 ธันวาคม 2563

“ธนกร-แรมโบ้”เข้าขอพรปีใหม่”บิ๊กตู่” ปลื้ม"นายกฯ"ชื่นชมขอให้ทำงานให้ประเทศชาติต่อไป วอนพรรคฝ่ายค้านเพลาการเมืองหันมาช่วยประชาชนสู้โควิด-19

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 63 นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า วันนี้ตนและนายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เข้าไปขอพรปีใหม่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ซึ่งท่านนายกรัฐมนตรีก็ได้ให้พรขอให้มีความสุขในทุกๆเรื่องและขอให้มุ่งมั่นทำงานให้กับประเทศชาติและประชาชนต่อไป ซึ่งตนจะมุ่งมั่นทำงานให้เต็มที่เพื่อประเทศชาติและประชาชนต่อไป นอกจากนั้นท่านนายกฯมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนมากโดยเฉพาะสถานการณ์โควิ-19 ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่น รัฐบาลสามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาประชาชนได้ให้ความร่วมมือดีมากขออย่าการ์ดตกตนเชื่อว่าเราจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

นายธนกร กล่าวอีกว่า อีกไม่กี่วันจะปีใหม่แล้วตนอยากจะขอไปยังพรรคร่วมฝ่ายค้านข่วยเพลาๆเรื่องการเมืองลงบ้าง ขอให้เอาเวลามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนสู้โควิด-19ไปด้วยกันจะดีกว่า เพราะเวลานี้ไม่ใช่เวลาเอาชนะคะคานทางการเมืองแต่เป็นเวลาที่จะต้องร่วมแรงร่วมใจทำงานให้กับประชาชนฝ่าวิกฤติโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนจำนวนมากเพราะฉนั้นแล้วถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน ทั้งนี้สำหรับตนแล้วไม่ต้องการที่จะตอบโต้ไปมา แต่เมื่อมีการบิดเบือนข้อมูลก็มีความจำเป็นที่จะต้องชี้แจงเพื่อให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจ โดยเฉพาะในส่วนการทำงานของรัฐบาลและท่านนายกฯ