posttoday

สิระแจ้งความเสรีพิศุทธ์หมิ่นฯปมยื่นตรวจสอบคุณสมบัติส.ส.

27 ธันวาคม 2563

"สิระ"แจ้งความ"เสรีพิศุทธ์"หมิ่นประมาท คดียื่นตรวจสอบคุณสมบัติส.ส. ชี้ใช้หน้าที่ไม่สุจริต ขอมอบห้องขังให้เป็นของขวัญปีใหม่

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เข้าแจ้งความที่ สภ.แม่สระเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เพื่อให้มีการดำเนินคดีกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยความผิดฐานหมิ่นประมาท และสื่อมวลชนทั้งสื่อออนไลน์ และสื่อทีวี ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณากรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ แถลงข่าวว่าจะถอดถอนออกจาก ส.ส.เนื่องจากขาดคุณสมบัติ ซึ่งไม่ใช่การทำหน้าที่โดยสุจริต

“ผมกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เคยมีข้อขัดแย้งกันในการทําหน้าที่ และมีการฟ้องร้องคดีต่อกันหลายสิบคดี จึงไม่แปลกหากมีเจตนาใส่ความด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ต้องการทําให้ผมได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่นและเกลียดชัง”นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า วันนี้ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนเรือนจำอำเภอแม่สะเรียงด้วยได้รับทราบข้อมูลจากเจ้าหน้าที่เรือนจำว่ายังมีห้องขังว่างเอาไว้รองรับผู้กระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์บอกว่าให้เป็นของขวัญปีใหม่กับประชาชนด้วยการถอดถอนผมวันนี้ก็ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์เช่นกัน