posttoday

หมอดูดังเตือนระวังคนดวงตกยุม็อบปะทะให้รัฐปราบถึงขั้นเลือดตก

15 พฤศจิกายน 2563

"ซินแสเข่ง"ชี้ดวง"อภิสิทธิ์-คุณหญิงสุดารัตน์"ดวงไม่ถึงนายกฯ เตือนระวังคนดวงตกยุม็อบปะทะให้รัฐปราบปรามถึงเลือดตกยางออก

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ได้ถอดยามจับดวงประกบคู่นายรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กับอดีตนายกรัฐมนตรี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พบว่าถึงนายอภิสิทธ์ จะได้ตำแหน่งนายกฯก็เอาไม่อยู่กับสถานการณ์ ปัจจุบันของกลุ่มคณะราษฏร นิสิตนักศึกษา ยิ่งหากเอาดวงนักการเมืองที่ดวงตก 3 คนต้นทางคิดปฎิรูปสถาบันพระมหากษัตริย์จนสถานการณ์วุ่นวายมาวิเคราะห์ จะกลายเป็น ว่านายอภิสิทธิ์จะเข้าขบวนล้มสถาบันด้วยหรือไม่ ก็ถือว่าจมด้วยกัน

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า แต่ถามว่าแล้วจะให้ใครเป็นนายกรัฐมนตรี ถ้านายอภิสิทธิ์ได้ตำแหน่งแล้วคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะยอมหรือไม่ หากต้องร่วมโต๊ะเหมือนอย่างปัจจุบันที่มีการประชุมเพื่อคืนอำนาจให้ประชาชน ต้องแก้ไขรัฐธรรมนูญ และเรียกร้องให้พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกเส้นทางการเมืองจะสงบหรือไม่ เพราะสิ่งที่นักการเมืองดวงตกต้องการแก้ไขเปลียนแปลงสถาบันฯพรรคประชาธิปัตย์จะรับได้หรือไม่ เพราะดวงนายอภิสิทธิ์ ในปี 2563 มีทั้งดวงดีแต่ก็อยู่ในช่วงของดาวแห่งศัตรูและอิจฉาริษยา

“ ถึงแม้ดวงชะตาคุณหญิงสุดารัตน์ในปี 2563 จะเป็นปีเสริมเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ แต่ถ้ายังคิดแบบเดิมๆไม่คิดเปลี่ยน หลังจากปี 2564 เส้นทางการเมืองของคุณหญิงก็จบแล้ว โอกาสที่จะเดินหน้าในการเมืองระดับประเทศคงเป็นไปไม่ได้ เพราะปี 2563 เป็นปีที่คุณหญิงจะต้องวางเส้นทางใหม่เริ่มต้นใหม่ในรอบสุดท้ายเพื่อการเปลี่ยนแปลงและต่อยอดเหมือนต่อวีซ่า “ ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวอีกว่า ได้วิเคราะห์ถึงสถานการณ์ความเคลื่อนไหวในปัจจุบัน เพราะมีดวงสร้างความแตกแยกให้ตายจาก เชื่อว่ามีคนต้องการเห็นความรุนแรงพยายามให้ถึงขั้นเห็นเลือด เห็นเนื้อ หวังให้รัฐบาลใช้กำลังปราบปราม เพื่อบีบให้นายกฯประยุทธ์ลาออก และหวังปลายทางที่ใหญ่มากกว่านั้น จึงเห็นความพยายามสร้างสถานการณ์ยั่วยุเหิมเกริมหรือลามปรามไปถึงสถาบันฯให้เสียหาย