posttoday

เผยคลิปแกนนำกลุ่มราษฎรพัทยาฉุน! ใช้หัวโขกใบหน้าชาวรัสเซียบาดเจ็บ

09 พฤศจิกายน 2563

ชมคลิปเหตุการณ์แกนนำกลุ่มราษฎรพัทยาฉุนใช้หัวโขกใบหน้าชาวรัสเซียบาดเจ็บ หลังมีปากเสียงกันระหว่างจัดการชุมนุมที่หาดจอมเทียน

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. 63 เวลา 18.00 น. ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน ได้มีกลุ่มราษฎรพัทยา ได้เดินทางมาร่วมจัดชุมนุมขับไล่ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยกลุ่มแกนนำได้สลับขึ้นปราศรัยมีทั้ง แกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาไทย และแกนนำที่ปราศรัยเป็นภาษาต่างประเทศ เช่น นายวันเฉลิม กุนเสน นายนราธิวัฒน์ คำมา ซึ่งขึ้นปราศรัยเป็นภาษาอังกฤษ และ นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว โดยมีประชาชนมาร่วมชุมนุมประมาณ 30 คน ท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ที่เดินผ่านไปมา

ต่อมาขณะที่ นายสิรวิชญ์ กำลังขึ้นปราศรัยอยู่นั้น ได้เกิดเหตุการชุลมุนบริเวณด้านข้างของการชุมนุม เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเข้ามาพูดคุยกับแกนนำ แต่เกิดมีปากเสียงกันกับ นายนราธิวัฒน์ คำมา หรือเคน ก่อนที่นายเคนจะบันดาลโทสะผลักอก และใช้ศีรษะโขกเข้าที่ใบหน้าของ นายวราดีสลาฟ ทีมอคีน 52 ปี ชาวรัสเซียจนได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลที่ใบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ที่คอยดูแลความปลอดภัยอยู่จึงต้องรีบเข้าระงับเหตุ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ทำให้การชุมนุมต้องสลายตัวทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวทั้งสองฝ่ายไปยังสภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี ให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะเกิดเหตุนั้น ผู้บาดเจ็บยังมีลูกสาววัย 10 ปีอยู่ข้างๆด้วย อยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่พ่อถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ

คลิปจาก สยามชล นิวส์