posttoday

"ปารีณา"เดือดจัดจี้"วิสาร"ลาออกกรีดเลือดกลางสภาทำขายหน้าทั่วโลก

27 ตุลาคม 2563

ส.ส.ปารีณาสับแหลก"วิสาร"กรีดเลือดกลางสภาขาดวุฒิภาวะขายหน้าไปทั่วโลก จี้รับผิดชอบด้วยการลาออกเพราะได้ทำสิ่งที่แย่ที่สุดตั้งแต่มีรัฐสภามา

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 27 ตุลาคม ที่รัฐสภา น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์นายวิสาร เตชะธีราวัฒน์ ส.ส.เชียงราย พรรคเพื่อไทย กรีดแขนตัวเองระหว่างการประชุมรัฐสภาว่า ตนในฐานะสมาชิกรัฐสภาขอใช้สิทธิ์ส่วนตัวแสดงความเห็นว่า ขอให้นายวิสารลาออกจาก ส.ส.เพราะเป็นการกระทำที่ขาดวุฒิภาวะ มีการเตรียมการและมีเจตนาตั้งใจที่จะกรีดแขนตัวเอง เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชนที่ทำร้ายร่างกายตัวเองถึงขั้นรุนแรง โดยใช้อาวุธมีดกรีดแขนตัวเอง การให้นายกฯ ลาออก ไม่ใช่การกรีดแขน และหากเกิดเหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นอีก นายวิสารต้องรับผิดชอบ เพราะได้ทำสิ่งที่แย่ที่สุดตั้งแต่มีรัฐสภามา

ทั้งนี้ ทางออกประเทศไม่ได้ใช้ความรุนแรง ไม่ใช่การกรีดแขน เพราะวันนี้เป็นการอภิปรายพูดคุยกันเพื่อหาทางออกของประเทศ ไม่ใช่การทำร้ายร่างกายเช่นนี้ จึงขอประณามการกระทำเป็นการกระทำที่รุนแรง และรังเกียจมากๆ กับพฤติกรรมวันนี้ ต้องลาออกเท่านั้น อย่าได้กลับเข้ามาในสภาอีก เป็นการกระทำที่ทำให้ประเทศไทยอับอายขายขี้หน้าไปทั่วโลกไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว เว้นแต่ถ้าเขาไม่ใช่ลูกผู้ชายก็ไม่ต้องลาออก ถ้าเป็นลูกผู้ชายควรลาออก ดูอย่าง นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แค่แสดงความคิดเห็นไม่เหมาะสมยังลาออกจากมูลนิธิร่วมกตัญญูเลย