posttoday

"เยาวชนปลดแอด"ประณามรัฐคุกคามสื่อใช้อำนาจสั่งปิด

19 ตุลาคม 2563

เยาวชนปลดแอกไม่เห็นด้วยรัฐสั่งปิดสื่อประณามเป็นการกระทำของเผด็จการ แจงได้เปิดเพจสำรองไว้แจ้งข่าวสารแล้วชวนทุกคนเข้าไปกดไลค์

เมื่อวันที่ 19 ต.ค.63 เพจเยาวชนปลดแอก- Free YOUTH แจ้งว่า ด่วน: เราและสื่อหลายสำนักอาจถูกปิดโดยรัฐ! การปิดกั้นสื่อเป็นการกระทำของเผด็จการ มิใช่ประชาธิปไตยอย่างที่เขาหลอกลวง เราจึงทำการเปิดเพจสำรองเพื่อป้องกันการถูกปิด ขอฝากให้ทุกท่านช่วยเข้าไปกดไลค์กดแชร์เพื่อให้ยังสามารถรับข่าวสารจากเราได้ต่อไป! ที่นี่เยาวชนปลดแอก - Free YOUTH V.2.

ทั้งนี้ เราขอประณามรัฐที่พยายามคุกคามและปิดกั้นสื่อ และมีความพยายามจับกุมผู้สื่อข่าวประชาไทเมื่อ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา นี่เป็นความพยายามกำจัดการเคลื่อนไหวของประชาชนในครั้งนี้ แต่มันจะไม่มีวันได้ผล! แม้เพจหากเราจะถูกปิดจริงตามเอกสารที่ปรากฎ แต่ด้วยพลังของประชาชน เราจะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม!.ขอเป็นกำลังใจให้กับสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ทำงานบนรัฐล้มเหลวเช่นนี้ เมื่อวันใดที่มีประชาธิปไตย วงการสื่อจะเติบโตขึ้นอย่างสง่างาม ไม่ถูกจำกัดเช่นนี้อีก! ขอให้ทุกคนจงกล้าหาญ นี่คือการต่อสู้ของเยาวชนและประชาชน และเราจะยืนข้างสื่อมวลชนทุกท่านที่สนับสนุนในระบอบประชาธิปไตยที่ "คนเท่ากัน"-#เยาวชนปลดแอ