posttoday

ซินแสดังเตือนดาวราหูทับระวังสงครามกลางเมือง

17 ตุลาคม 2563

ซินแสเข่ง ชี้ดวงชะตาเมืองตกความขัดแย้งเป็นอริศัตรู ช่วง17-18ต.ค.ดาวราหูทับเสี่ยงปะทะสูญเสียเกิดความตาย มือที่3ยุยงปลุกปั่นหลัง20ต.ค.ระวังสงครามกลางเมือง

นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ดวงเมืองตอนนี้ต้องระวังมือที่ 3 แทรก ขอเตือนให้ระวังช่วงวันที่ 17-18 ตุลาคมนี้ จะตกดวงความขัดแย้งเป็นอริศัตรู ก่อให้เกิดการปะทะทำร้ายให้สูญเสียเกิดความตายเกิดขึ้น เพราะดาวราหูทับดวงเมือง ขอเตือนรัฐบาลต้องระวังให้มากที่สุดอีกทั้งวันที่ 20 ตุลาคม ดาวมฤตยูโคจรแทรกดวงเมืองถ้าเข้ามุมได้ถูกลดกำลังดาวประธานอาจหลุดโคจรจากดวงเมือง ซึ่งต้องระวังปัญหาต่อเนื่อง

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า น่าวิตกถึงมือที่ 3 ที่เข้าแทรกแซงต่อเนื่อง และมีผู้สืบทอดหวังใช้โอกาสทำร้ายประเทศไทยล้มสถาบันสำคัญเพื่อบรรลุตามเป้าหมายของต่างแดนมือที่ 3 ประกอบกับดวงนายกรัฐมนตรี ที่ต้องจับยามนาทีต่อนาที หากไม่มีดาวประธานคอยเสริมจะเอาไม่อยู่แต่เดือนตุลาคมนี้ยังถือว่ามีดวงสนับสนุนเพื่อประคองสถาน การณ์ให้ผ่านด้วยเหตุนี้ แต่ดวงนายกรัฐมนตรีเองจะต้องระวังปัญหาสงครามกลางเมืองที่มาจากตัวบงการที่ตกดวงแตกแยก และตายจากก่อความรุนแรงเกิดขึ้น

“ ณ นาทีนี้ต้องเข้าใจในปัญหาจากมือที่ 3 ที่ยุยงปลุกปั่นจากประเทศมหาอำนาจที่ต้องการภูมิศาสตร์ เส้นทางการค้าของยุทธศาสตร์เหมือนสงครามญี่ปุ่นเพื่อเป็นแรงในการป้องกันประเทศ และอีกทั้งงานนี้ต้องวัดดวง ระหว่างพลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กับหัวหน้ากลุ่มก้าวหน้านายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และช่อ พรรณิการ์ วานิช ที่ตกดวงแตกแยก พลัดพราก ขัดแย้งศัตรูและเบียดเบียน ” ซินแสเข่ง กล่าว