posttoday

เพจลุงตู่ตูนปล่อยคลิปเพลงอ้อนเยาวชน ย้ำนายกฯไม่ใช่คู่ขัดแย้ง

17 กันยายน 2563

เพจ“ลุงตู่ตูน”ปล่อยคลิปเพลงอ้อน“เด็ก-เยาวชน” ย้ำนายกฯไม่ใช่คู่ขัดแย้ง ทุกคนคือลูกหลานไทยชวนนำพาประเทศสู่ความเจริญด้วยกัน

แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ลุงตู่ตูน” ซึ่งสนับสนุนรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์ข้อความว่า “นายกฯลุงตู่ ไม่ใช่คู่ขัดแย้งของนักเรียน-นักศึกษา เพราะทุกคนคือลูกหลานคนไทยด้วยกัน” พร้อมกันนี้ยังได้แนบคลิปวิดีโอความยาว 3 นาทีเศษ ซึ่งมีภาพภารกิจของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ร่วมกิจกรรมกับเด็กและเยาวชนในหลายวาระอย่างเป็นกันเอง รวมทั้งยังแทรกคำให้สัมภาษณ์ของ พล.อ.ประยุทธ์ ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่แสดงความเป็นห่วงเกี่ยวกับชุมนุมทางการเมืองที่มีการชักชวนเด็กและเยาวชนเข้าร่วม

“ท่านรักลูกของท่าน ผมก็รักลูกของผม แต่ผมก็รักลูกของท่านไปด้วย เพราะผมเป็นนายกรัฐมนตรี นั่นคือสิ่งที่ผมต้องดูแล และขอให้ทุกคนช่วยกันประคับประคองสถานการณ์ช่วงนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี” พล.อ.ประยุทธ์ ระบุ

ทั้งนี้คลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้นำเพลง “กอด” ของศิลปิน “วงทีโบน” ในเวอร์ชั่นที่มีศิลปิน “ลุลา” ร่วมร้อง ที่มีเนื้อร้องช่วงหนึ่งว่า “โลกเราวันนี้สับสนเหลือเกิน ฉันเลยเป็นห่วง เห็นเธอเหนื่อยล้า เลยคิดว่าดีหากเรากอดกัน จับมือกอดกันไว้ ร้อยดวงใจของเราสองคน กอดโลกใหญ่ใบกลม กอดให้ทุกคนได้เป็นสุขใจ...” มาบรรเลงประกอบด้วย

โดยในช่วงท้ายคลิปได้ขึ้นข้อความอีกว่า “นายกฯลุงตู่ รักและห่วงใยลูกหลานไทยทุกคน แล้วเราจะเดินหน้านำประเทศสู่ความเจริญด้วยกัน”

ที่มา https://www.facebook.com/764260563926219/posts/1260923820926555/?vh=e&extid=6XU3PZRUWex5x3cw