posttoday

"ซินแสเข่ง"เตือน19ก.ย.ดาวโจรโคจรทับดวงเมืองเสี่ยงปะทะ

16 กันยายน 2563

"ซินแสเข่ง" ชี้ 19 ก.ย.ดาวโจรทับดวงเมือง เสี่ยงปะทะ ระวังมือที่ 3 ม.ธรรมศาสตร์ สูญเสียกว่า 2490 ถึงขั้นปิดตำนาน

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.63 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือซินแสเข่ง หมอดูเข็มทิศทองคำและผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ให้ระวังวิกฤติธรรมศาสตร์จะลุกเป็นไฟจากมือที่ 3กระหน่ำบ้านเมือง เพราะดาวโจรโคจรทับดวงเมือง 19 กันยายน ดาวมฤตยูดาวแห่งศัตรูสร้างความขัดแย้ง เพราะแรงยุแหย่ที่รัฐบาลจะต้องระวัง ปัญหาบ้านเมืองแตกแยกวุ่นวายสับสน ขัดแย้งเป็นศัตรู ที่เป็นเดือนแห่งการปะทะ จากดวงก่อตั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 2477 ตกเหตุทรัพย์เสียเพราะเหตุเพลิงไหม้ และให้ระวังจะปิดตำนานธรรมศาสตร์ เพราะหาเหตุใส่ตัว

นายชนม์ทรรศน์ กล่าวว่า วิเคราะห์การตั้งดวงเมืองกับดวงก่อตั้งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และเหตุรัฐประหาร 2490ที่ทำให้มหาวิทยาลัยได้รับผลกระทบหนัก เมื่อคำนวนมูลเหตุของดวงดาวโคจรทับดวงเมืองให้ระวังจะเริ่มปะทะในวันที่ 19 กันยายน และจะหนักสุดเข้าในวันที่ 21 กันยายน เพราะตกดาวมฤตยูทับดวงเมือง ดาวโจรวิปริต อัธพาลตกดวงแห่งวิปโยคจากการปะทะรุนแรง หากไม่ยอมซึ่งกันและกันความหายจะเกิดขึ้นแน่นอนจากการนำของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือเพนกวิน ผู้นำกลุ่มประชาธิปไตยเรียกร้องแสดงจุดยืนทางการเมืองเรียกร้องประชาธิปไตย วางเป้าหมายยึดมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เพื่อเป็นเวทีการปราศรัย แต่ทางมหาวิทยาลัยไม่อนุญาตให้เข้าไปดำเนินการภายใน เพราะเกรงจะก่อให้เกิดเหตุรุนแรงขึ้นทำให้มหาวิทยาลัยเสียหาย

“มีทั้งกลุ่มประชาธิปไตย พรรคการเมือง และฝ่ายปฏิปักษ์การเมือง รวมถึงกลุ่มนักเรียนนักศึกษาที่จะสร้างความขัดแย้งรุนแรงก่อให้เกิดการปะทะสร้างความแตกแยกและตายจากเพราะความไม่เข้าใจ ซึ่งฝ่ายรัฐบาลจะต้องปรับแก้ไขสถานการณ์ เพื่อไม่ให้บานปลายจนเป็นเหตุความรุนแรง เพราะที่ผ่านมาจากสถานการณ์โลกกับโรคระบาดโควิด-19 ทำลายทั้งบ้านเมือง ทำลายทั้งชีวิตของประชาชน ทั้งทรัพย์สินเศรษฐกิจให้เกิดการสูญเสียที่รุนแรงที่สุด ในการเรียกร้องของกลุ่มครั้งนี้ ต้องระวังเหตุร้ายในม.ธรรมศาสตร์ เพราะตกเหตุวินาศที่จะทำให้มีเหตุเพลิงไหม้ทำให้สูญเสียทรัพย์สินหนักกว่ารัฐประหารปี2490 “ ซินแสเข่ง กล่าว

ซินแสเข่ง กล่าวเพิ่มเติมว่า จากสถานการณ์ของประเทศที่บีบคั้นนายกรัฐมนตรีมากขึ้นจนเป็นเหตุที่จะสร้างความรุนแรง นายกรัฐมนตรีจะต้องประคองตนให้ผ่าน เพราะกว่าสิ้นปีเหตุและปัญหาความรุนแรงต่างๆ จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น ทำให้ชะตาของประเทศยิ่งแย่ตกมากขึ้น เพราะดวงของเพนกวิน นายพริษฐ์ เป็นดวงที่ไม่ยอมคนมุ่งที่จะเอาชนะ เอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง เป็นดวงที่พยายามต้องการที่จะเป็นผู้นำและต้องการที่จะคัดค้านต่อต้านตำแหน่งนายกรัฐมนตรีให้ถึงที่สุด