posttoday

"หมอเหรียญทอง" สั่งเสีย เผย ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี

31 กรกฎาคม 2563

"หมอเหรียญทอง"โพสต์สั่งเสีย เผย ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี ขอให้จัดงานศพเรียบง่าย

เมื่อวันที่ 31 ก.ค. พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา หรือ หมอเหรียญทอง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังได้รับแจ้งมาว่า ให้ตนและครอบครัวระวังอันตราย ซึ่งก่อนหน้านี้ มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับโครงการดับอนาคต คือ จัดทำบัญชีบุคคลที่บริษัทห้างร้าน หน่วยงานรัฐ สถานศึกษา ห้ามรับบุคคล , นักเรียน หรือ นักศึกษา ที่ไปรวมกลุ่มชุมนุม ไม่รับคนกลุ่มนี้เข้าทำงาน ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ โดยมีข้อความว่า

" ได้รับแจ้งว่าให้ผมและครอบครัวระวังอันตราย โดยเฉพาะตัวผม...ผมทราบมาโดยตลอดอยู่แล้วตั้งแต่ประกาศตนชัดเจนต่อสู้กับขบวนการบั่นทอนสถาบันพระมหากษัตริย์ตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน

ผมขอเรียนให้ทราบว่าไม่ต้องห่วงผมนะครับและไม่ต้องปกป้องอะไรผมทั้งนั้น... "จงปกป้องพระเจ้าแผ่นดิน"...'Save the king' จำกันไว้ให้มั่นนะครับ...ผมสั่งเสียภริยาของผมมานานหลายปีแล้วว่าถ้าผมตายผิดธรรมชาติจากการฆาตกรรม จงอย่าคาดหวังที่จะได้ตัวคนร้ายและอย่าคาดหวังความยุติธรรมใดๆ อย่าไปเสียเวลากับกระบวนการตามความยุติธรรม

จงจัดงานศพอย่างเรียบง่าย คลุมศพของผมด้วย 'ธงสีน้ำเงินที่ปักข้อความว่า "สละชีพเป็นราชพลี" '...ห้ามขอพระราชทานเพลิงศพเพื่อไม่ให้ขบวนการจัญไรนำไปโยงใยว่าพระเจ้าแผ่นดินคือผู้อยู่เบื้องหลังภารกิจปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ของผม

...นี่เป็นเพียงภารกิจของผมในฐานะคนไทยคนหนึ่งเท่านั้น...เผาแล้วนำกระดูกฝังดินแล้วสร้างศาลพิทักษ์ราชันขึ้นเพื่อเป็นตำนานให้แก่ลูกหลานเหลนโหลนของผมไว้ที่ รพ.มงกุฎวัฒนะ เตือนจิตสำนึกว่านี่คือความกตัญญูของผม'โหลนจีน' ที่มีต่อราชวงศ์จักรี