posttoday

"เสรีพิศุทธ์" ซัด "บิ๊กป้อม" จะลงพื้นที่ลำปางตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้

18 มิถุนายน 2563

“เสรีพิศุทธ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 4 ลำปาง ถาม"ประวิตร" จะมาลงพื้นที่ตรวจภัยเเล้งอะไรตอนนี้ ซัดรัฐบาล เลือกคนมีปัญหาเป็นรมต. ลั่นถ้าประชาชนเลือกเสรีรวมไทยจะไม่ผิดหวัง

เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และ สส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ อ.เถิน และ อ.สบปราบ จ.ลำปาง เพื่อช่วย ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค หาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จ.ลำปางก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.นี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า อยากให้พี่น้องชาวลำปาง สร้างต้นแบบของประชาธิปไตย เพราะตอนนี้เผด็จการมีอำนาจรัฐมีกองทัพหนุนหลัง เพราะฉะนั้นเราต้องสู้ และต่อไปมีเลือกตั้งซ่อมส.ส.สมุทรปราการ เขต5 ต้องรวมพลังฝ่ายประชาธิปไตยให้ชนะให้ได้ และประชาธิปไตยจะเบ่งบาน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตนชูนโยบายพรรคเสรีรวมไทยว่า ประชาชนจะต้องมีที่ค้าขาย ที่ทำกิน เพื่อจะมีรายได้เลี้ยงชีพ และพรรคเสรีรวมไทยสนับสนุนการได้รับการศึกษา เพราะชาติจะเจริญได้ต้องมีคนที่มีความรู้ ความสามารถ ตนเเละส.ส.ของพรรครวมทั้งผู้สมัครของตนทุ่มเทลงพื้นที่ ตื่นตี4 เพื่อไปพบประชาชนในพื้นที่ต่างๆ เพราะต้องการรับฟังและแก้ไขปัญหาให้ประชาชน และในการเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าพี่น้องประชาชนให้โอกาส เลือกผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทย รับรองว่าไม่ผิดหวัง

“ผมเเละพรรคลงพื้นที่เขต4 มาหลายวันต่อเนื่องไม่กี่วันนี้จะเลือกตั้งเเล้ว พวกเราต้องช่วยกัน อย่าให้อำนาจมืดของเผด็จการครอบคลุมเขตนี้ เพราะมีการใช้อำนาจมืดจริง ผมสะท้อนไปเเล้วเเละรอคำตอบอยู่ ถามว่าบางคนในบางพรรคที่ตอนนี้มีอำนาจในมือ ลงพื้นที่ทั้งที ทำให้ดูดีกว่านี้ไม่เป็นหรือ? กำหนดการพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาตรวจราชการและติดตามสถานการณ์ภัยแล้ง จ.ลำปาง ในวันที่18 มิ.ย. 2563 ชาวบ้านมีคำถามว่ามาทำใมมาช่วงนี้ ที่นี่ไม่มีเรื่องภัยแล้งแล้ว หรือแฝงตัวลงพื้นที่มาช่วยเหลือการเลือกตั้งซ่อม ถามว่าช่วงที่พื้นที่นี้มีภัยแล้งมากๆ ทำไมไม่สนใจ อ.สบปราบ ไม่ใช่พื้นที่ต้นน้ำหรือแหล่งน้ำขนาดใหญ่ของจ.ลำปาง ถ้าคิดจะติดตามดูเรื่องน้ำ ก็ควรไปที่เขื่อนกิ่วคอหมา หรือเขื่อนกิ่วลม หรือไปดูอ่างเก็บน้ำในพื้นที่จริง ไม่ใช่ไปที่โรงเรียนสบปราบพิทยาคม”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ถ้ารองนายกฯจะอ้างว่ามารับรายงานก็รับที่ศาลากลางจังหวัดแล้ว มาอ.สบปราบทำใม หรือเป็นเพราะว่าอำเภอนี้อยู่จุดกึ่งกลางของทั้ง 5 อำเภอ (เขต4 การเลือกตั้ง เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน แม่พริก) ขอถามรองนายกฯว่าถ้าทำงานเพื่อประชาชนจริง ใส่ใจการแก้ปัญหาภัยแล้งอย่างจริงใจ ต้องสละเวลารับฟังรายงานจากส่วนราชการในพื้นที่และพบประชาชนมากกว่านี้ ไม่ใช่มาแค่ดูหน้าแล้วกลับ

“มาคราวนี้หรือว่ามาตรวจตราแกนนำเป็นรายบุคคล ผมสรุปว่าไม่เชื่อถือที่มาราชการครั้งนี้ "หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวเเละว่าขอให้เขต4 จ.ลำปางสั่งสอนฝ่ายเผด็จการว่า อย่าใช้อำนาจรัฐเเละอิทธิพลเถื่อนมาบีบฝ่ายประชาธิปไตย พวกเราต้องสั่งสอนเเละยึดลำปางโมเดลไว้ปราบเผด็จการ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า เเกนนำบางพรรคของอีกฝ่ายที่มาคุมการหาเสียงคราวนี้ ได้ยินว่าจะได้เติบใหญ่ในวันข้างหน้า ขอถามรองนายกฯที่จะเป็นว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ว่าพอใจที่มีคนภาพลักษณ์ไม่ใสสะอาดอยู่ในพรรคเเละในครม. และล่าสุดศาลรัฐธรรมนูญรับวินิจฉัยคุณสมบัติรัฐมนตรีคนหนึ่งในรัฐบาลนี้ คนเเบบนี้มีปัญหาหลายด้านเเต่ทำไมหัวหน้ารัฐบาลเเละรองนายกฯที่เป็นว่าที่หัวหน้าพรรคคนใหม่ยังให้โอกาสคนๆนี้อยู่ เเสดงว่าหัวหน้ารัฐบาลนี้เลือกใช้คนเเบบใดก็ได้หากทำประโยชน์ให้ตัวเองได้ เเละเอาคนที่มีปัญหามาบริหารบ้านเมืองได้ด้วยหรือ หากเป็นตน ตนไม่เอาคนเเบบนี้ไว้เเน่นอน ดังนั้นชาวลำปางเขตสี่ ต้องไม่ให้โอกาสคนเเบบนี้อีกต่อไป