posttoday

พปชร.ป่วนไม่จบ"วัชระ"เหยียดกลุ่มกุข่าวตั้ง"พรรคสร้างไทย"

20 พฤษภาคม 2563

โฆษกกระทรวงพลังงานสับแหลกขบวนการปล่อยข่าวทำลายในพปชร.สาดน้ำลายให้เหม็นเน่ากันไปจนบรรลัยกันไปข้างหนึ่ง เตือนสมัยหน้าพรรคจะไม่มีที่ยืนในใจประชาชน

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 2563 นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง นวนิยายโกหกเรื่อง“พรรคสร้างไทย” โดย ระบุว่า เพื่อน ๆ ชาวเฟสบุ๊คเห็นข่าวนี้ไหมครับ !?! ข่าวปล่อยเรื่อง พรรคใหม่ ที่ชื่อ “พรรคสร้างไทย” ที่ปล่อยเมื่อบ่าย ๆ วันวานนี้ เล่นจับแพะชนแกะเอากันง่าย ๆ

ทั้งนี้ จับเอา นายสมคิด (จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี) รัฐมนตรี อุตตม (สาวนายน รมว.คลัง) รัฐมนตรีสนธิรัตน์ (สนธิจิรวงศ์รมว.พลังงาน)มาดามเดียร์ ( วทันยา วงษ์โอภาสี ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ พปชร.) และคนนอกอีกรายมาเขย่ารวม ๆ กันแต่ก็ “สร้างเรื่อง” ให้ผู้อ่านนวนิยายทางการเมืองฮือฮาได้พอควร โดยวัตถุประสงค์ก็ไม่มีอะไรมากแม้แต่เด็ก ป.1 ก็ยังตามทันเลย คือแค่ต้องการถล่มและใส่ร้ายป้ายสีคู่แข่งทางการเมืองฝั่งตรงข้ามตนตามถนัดเหมือนเคย

"ชั่ว-ดี ถี่-ห่าง อย่างไร กูไม่สน ขอสาดน้ำลายให้เหม็นเน่ากันไปก่อน แถมโบนัสก้อนใหญ่ อาจทำให้ท่านนายกรัฐมนตรีไม่ไว้ใจอีกต่างหาก ผมมั่นใจว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรก และไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของการปล่อยข่าวเท็จแบบนี้อย่างแน่นอน มันจะต้องเกิดขึ้นอีกนับครั้งไม่ถ้วนจนกว่าพวกเขาจะประสบชัยชนะ หรือบรรลัยกันไปข้างหนึ่ง ตราบใดที่ปรัชญาและความเชื่อของนักการเมืองกลุ่มนี้ ที่ยังเชื่อว่า การโกหกซ้ำซาก ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจะทำให้ประชาชนเชื่อว่าเป็นความจริงในที่สุด เรียกว่า โกหก จนกระทั่งตัวเองยังเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง"นายวัชระ กล่าว

นายวัชระ กล่าว อีกว่า วันนี้ได้แต่สงสารและอดเห็นใจตัวละครที่พวกเขาเอามาปู้ยี่ปู้ยำแบบไม่มีทางสู้ไม่ได้ วันนี้ได้แต่สงสารพี่น้องประชาชนที่เป็นกองเชียร์ของพรรคพลังประชารัฐว่าเขาจะมองพวกเรา (นักการเมือง) เป็นอย่างไร ผิดหวังมากน้อยแค่ไหนไม่ต้องพูดถึง

"วันนี้ผมได้แต่อดห่วงท่านนายกรัฐมนตรีว่าท่านจะเบื่อหน่าย และหงุดหงิดแค่ไหน ที่บรรดาสมาชิกพรรคการเมืองที่เสนอชื่อท่านเป็นนายกรัฐมนตรีเอาแต่ฟัดกันเองแบบนี้ทั้ง ๆ ที่ท่านอุตส่าห์สะสมแต้มจากการประสบความสำเร็จในการต่อสู้และเอาชนะในสงครามโควิด-19 มาเป็นกอบเป็นกำ "นายวัชระ กล่าว

โฆษกกระทรวงพลังงาน กล่าวีอกว่า พี่ ๆ น้อง ๆ ร่วมพรรคพลังประชารัฐทุกท่านครับ วาระและพฤติกรรมเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของท่านมันสำคัญและเร่งด่วนกว่าวาระของชาติและประชาชนจริงหรือโปรดเห็นใจและละอายใจต่อประชาชนเพื่อนร่วมชาติที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในขณะนี้สักหน่อยจะดีไหม

" ผมกลัวว่าสมัยหน้าเราจะไม่มีที่ยืนในหัวใจประชาชน นะครับ หรือบางทีพอดีพอร้าย...เราอาจจะไม่มีเวทีให้พวกเราได้ทำงานเลยก็ได้"นายวัชระ กล่าว