posttoday

"บิ๊กป้อม"สั่งตั้งโรงทานแจกอาหารฟรีจนกว่าโควิด-19 คลี่คลาย

20 เมษายน 2563

"พปชร."ตั้งโรงทานแจกอาหารฟรีที่ศูนย์ประชุมพรรครัชดาฯ บรรเทาความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มวันนี้ ย้ำขอเคียงข้างจับมือคนไทยก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน

นายวิเชียร ชวลิต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากทั้งในด้านการทำงานและการดำเนินชีวิต สูญเสียรายได้จากการประกอบอาชีพ พรรคพลังประชารัฐ โดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐจึงสั่งการให้ผู้บริหาร ส.ส.และสมาชิกพรรค ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ล่าสุดมอบหมายให้นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นายวิรัช รัตนเศรษฐ และ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสร ณ์ส.ส.บัญชีรายชื่อ ดำเนินการจัดตั้งโรงทานขึ้นที่ศูนย์ประชุมพรรคพลังประชารัฐ ถนนรัชดาภิเษก ใกล้กับมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เพื่อทำอาหารแจกจ่ายให้กับประชาชน เริ่มโดยเริ่มในวันที่ 20 เม.ย. เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป โดยจะทำอาหารแจกทุกวันจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จะคลี่คลาย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

"บิ๊กป้อม"สั่งตั้งโรงทานแจกอาหารฟรีจนกว่าโควิด-19 คลี่คลาย

นายวิเชียร กล่าวว่า ทางพรรคพลังประชารัฐทราบดีว่าจะมีประชาชนเดินทางมารับอาหารเป็นจำนวนมาก จึงได้วางมาตรการป้องกันตามหลักที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด คือเว้นระยะห่างทางสังคม (social distancing) มีเจ้าหน้าที่คอยจัดระเบียบ ตรวจวัดไข้ มีเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมทั้งประชาชนต้องใส่หน้ากากอนามัยทุกคน อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานี้เป็นช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก คนไทยทุกคนต้องร่วมมือกันในการฟันฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปให้ได้ พรรคพลังประชารัฐจะขอยืนเคียงข้างและจับมือประชาชนผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

"บิ๊กป้อม"สั่งตั้งโรงทานแจกอาหารฟรีจนกว่าโควิด-19 คลี่คลาย