posttoday

"ส.ส.กุลวลี" ระดมทีมงานบรรจุแอลกอฮอลล์แจกชาวบ้าน ฝากกำลังใจร่วมสู้โควิด-19

01 เมษายน 2563

ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระดมทีมงานช่วยบรรจุแอลกอฮอลล์แจกชาวบ้านทุกพื้นที่ พร้อมฝากกำลังใจให้คนไทยร่วมสู้โควิด-19 มั่นใจเราคนไทยจะผ่านช่วงวิกฤตไปด้วยกัน

น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโรวิด-19 ยังมีอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของ จ.ราชบุรีทุกฝ่ายก็บูรณาการร่วมกันทำงานอย่างเต็มที่ ซึ่งตนในฐานะ ส.ส.ก็ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยเฉพาะได้ร่วมกับนายมานิต นพอมรบดี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ระดมพนักงานที่บริษัทช่วยกันบรรจุแอลกอฮอลล์ที่ผสมพร้อมใช้งานใส่ภาชนะเพื่อนำไปแจกให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ซึ่งขณะนี้ได้นำไปแจกในทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ในเขตอำเภอเมือง แล้วโดยกระจายผ่านองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โรงเรียน และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล

น.ส.กุลวลี กล่าวอีกว่า สำหรับในส่วนแอลกอฮอลล์ 95 เปอร์เซนต์นั้นได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนคือบริษัทราชบุรีเอทานอล จำกัด ซึ่งล่าสุดตนได้นำไปแจกให้กับวัดทุกวัด เนื่องจากเวลามีงานเผาศพในพื้นที่จะมีชาวบ้านไปร่วมงานจำนวนมาก แต่หลายวัดไม่มีเจลล้างมือหรือแอกอฮอลล์ จึงได้นำไปแจกให้เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโรวิด-19

อย่างไรก็ตามตนเองอยากจะฝากกำลังใจจากพี่น้องชาวราชบุรีไปให้กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ร่วมทั้งบุคคลากรทางการแพทย์ เพื่อที่เราจะฝ่าวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ และขอให้ทุกฝ่ายร่วมแรงร่วมใจกัน ปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ซึ่งมั่นใจว่าเราจะสามารถเอาชนะโควิด-19ได้อย่างแน่นอน