posttoday

บิ๊กป้อม ลาประชุม ครม.หลังเกิดอุบัติเหตุขาชนโต๊ะทำเข่าเจ็บ

17 มีนาคม 2563

พล.อ.ประวิตร ลาประชุม ครม.หลังเกิดอุบัติเหตุขาชนโต๊ะเข่าเจ็บทำให้เดินไม่ถนัด คนใกล้ชิดปัดระวังตัวกลัวติดโควิดเพราะอายุเยอะ

เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ขอลาการประชุม ภายหลังจากที่เมื่อช่วงเช้าก่อนเดินทางมาทำเนียบรัฐบาล เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย ขาชนโต๊ะจนทำให้เข่าได้รับบาดเจ็บเดินไม่ถนัด

ขณะที่ก่อนหน้านี้ พล.อ.ประวิตร ขาก็ไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกฯ รองนายก เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร เข่าเจ็บเพราะเข่ากระแทกโต๊ะตอนลุกขึ้น ซึ่งแพทย์จะมีการตรวจอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า คนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธ ว่ารองนายกฯ ไม่ได้กักตัวหรือระวังตัวเพราะกลัวได้รับเชื้อ โควิด-19 เพราะอายุเยอะแล้วแต่อย่างใด แต่มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ตอนนี้ได้รับแขกน้อยลง และวานนี้ทีมงานได้ขอความร่วมมือสื่อให้ใส่หน้ากากอนามัยทุกคน และอย่ายืนรุมสัมภาษณ์ใกล้

สำหรับการประชุม ครม.ในสัปดาห์นี้มีรัฐมนตรีหลายคนลาประชุม นอกจาก พล.อ.ประวิตร อาทิ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ , นายถาวร เสนเนียม รมช.กระทรวงคมนาคม ที่อยู่ในช่วงกักตัว 14 วัน หลังไปร่วมงานใน