posttoday

"คุณหญิงหน่อย"เคาะประตูบ้านขอคะแนนให้ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร

19 กุมภาพันธ์ 2563

"หญิงหน่อย"นำผู้สมัครเพื่อไทยกำแพงเพชรเดินเคาะประตูบ้านขอคะแนน พร้อมติวเข้มผู้สังเกตการณ์ ป้องกันโกงเลือกตั้ง แนะถ่ายภาพถ่ายคลิปทุกขั้นตอน

เมื่อวันที่ 19 ก.พ.ที่วัดท่าพุทรา อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นำคณะลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายกัมพล ปัญกุล ผู้สมัครส.ส.กำแพงเพชร เขต 2 พร้อมให้ความรู้กับบุคคลที่จะทำหน้าที่เป็นผู้สังเกตการณ์ของพรรคเพื่อไทย ในการเลือกตั้งวันที่ 23 ก.พ.2563 นี้โดยกำชับให้ผู้สนับสนุนทำหน้าที่ถ่ายภาพ ถ่ายคลิปวีดีโอ หากพบผู้กระทำผิดกฎหมาย เพื่อทำให้การเลือกตั้งเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม พร้อมทั้งย้ำให้ติดตามการนับคะแนน รวมคะแนนของคณะกรรมการกกต.บริเวณหน้าหน่วย เลือกตั้ง พร้อมถ่ายภาพกระดานนับคะแนนและใบนำส่งคะแนนให้ตรงกับคะแนนจริง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ฝากให้ประชาชนสนับสนุนเลือกพรรคเพื่อไทยเข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.เข้าไปเป็นปากเป็นเสียงเข้าไปช่วยสะท้อนปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง ราคาพืชผลทางการเกษตร และหลากหลายนโยบายที่รัฐบาลไม่ปฏิบัติตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับประชาชน พรรคเพื่อไทยจึงขออาสากลับมาดูแลความทุกข์ให้ประชาชน ถ้าประชาชนไม่ต้องการมีชีวิตเหมือน 6 เป็นปีที่ผ่านมา แม้จะรักและผูกพันกับใครก็ตาม ขอให้คิดว่าจะอยู่อย่าง 6-7 ปีที่ผ่านมาไหวหรือไม่ ได้ลุงคนเดิมกลับมาบริหารประเทศอีกครั้งจะเอาหรือไม่

"คุณหญิงหน่อย"เคาะประตูบ้านขอคะแนนให้ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร

คุณหญิงสุดารัตน์ ให้คำมั่นว่า หากพรรคเพื่อไทยได้รับเลือกตั้งในสัปดาห์แรกที่ได้เป็นส.ส.จะกลับมานอนที่ จ.กำแพงเพชรเพื่อศึกษาและแก้ไขปัญหาทันที เพราะการได้นายกัมพลเป็นผู้แทน ก็จะได้ทีมพรรคเพื่อไทยทั้งพรรคไปช่วยทำงาน

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์นำคณะเดินเท้เข้าไปภายในต.โกสัมพี หาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน เพื่อสอบถามปัญหาความทุกข์ยาก และรายได้จากการประกอบอาชีพ ซึ่งหลายคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในรัฐบาล

"คุณหญิงหน่อย"เคาะประตูบ้านขอคะแนนให้ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กำแพงเพชร