posttoday

"ธนาธร" เขียนจม.ส่งท้ายปี62มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน

28 ธันวาคม 2562

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์จดหมายส่งท้ายปี 2562 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ขอบคุณทุกกำลังใจ เติมพลังพร้อมสู้กันใหม่ในปีหน้า

หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์จดหมายส่งท้ายปี 2562 มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน ขอบคุณทุกกำลังใจ เติมพลังพร้อมสู้กันใหม่ในปีหน้า

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์ภาพสมุดบันทึก พร้อมข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก "Thanathorn Juangroongruangkit" ระบุว่า จดหมายส่งท้ายปี ๒๕๖๒ มอบให้แก่พ่อแม่พี่น้องประชาชน
.
เราเริ่มต้นปี ๖๒ ด้วยความหวังและความท้าทายในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งแรกของพรรค เราจบปีด้วยการเป็นสักขีพยานต่อความกล้าหาญของประชาชนที่ไม่ยอมจำนนต่อความอยุติธรรม
.
ระหว่างปีมีเรื่องราวสวยงามมากมายให้จดจำ มีข้อผิดพลาดมากมายให้เรียนรู้ มีความสำเร็จหลายอย่างให้ภูมิใจ และมีกำลังใจมากมายที่ต้องขอบคุณ
.
น้ำทุกขวดที่คุณมอบให้เราระหว่างเราเดินหาเสียงกลางแดด
ดอกไม้ทุกดอกที่คุณตระเตรียมให้พวกเราทุกครั้งที่เราจัดกิจกรรม
รอยยิ้มและการโบกไม้โบกมือที่คุณส่งให้เมื่อสายตาเราพบกัน
.
ภาพสีน้ำมันที่คุณวาด, ดาวที่คุณพับ, จดหมายที่คุณเขียน, ของขวัญที่คุณเตรียม, ผ้าขาวม้าที่คุณพันรอบเอวเรา
.
ทุกการกดชื่นชม, กดแบ่งปัน และข้อเขียนสนับสนุนในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
.
“สู้ๆ นะครับ”, “อย่ายอมแพ้นะคะ” หรือกำลังใจเทือกนี้ที่คุณมอบให้เราตลอดการเดินทาง; บนรถไฟ ที่สำนักงานพรรค หรือระหว่างรอเครื่องบิน หรือที่ปั๊มน้ำมัน
.
เราขอบคุณและซาบซึ้งกับทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณมอบให้เรา มันบ่งบอกว่านี่ไม่ใช่ปีแห่งการต่อสู้ของเราคนเดียว แต่ยังมีอีกมากมายที่พร้อมสู้ และเดินไปกับเรา
.
เราเรียนรู้และเติบโตมาด้วยกันในปี ๒๕๖๒ และเราหวังว่าเราจะเรียนรู้และเติบโตไปด้วยกันในปี ๒๕๖๓ เช่นกัน
.
จนกว่าเราจะลบรอยน้ำตาของผู้ทุกข์ตรม
จนกว่าเราจะได้มาซึ่งประชาธิปไตย
.
ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับครอบครัวและบุคคลอันเป็นที่รักอย่างพร้อมหน้าพร้อมเพรียงในเทศกาลปีใหม่ เดินทางและสังสรรค์อย่างปลอดภัย เติมพลัง เติมไฟและให้อภัยแก่กัน เติมความพร้อมให้ตัวเอง และคนที่เรารักเพื่อให้ใช้ชีวิตอย่างเปี่ยมไปด้วยคุณค่าและความหมาย เต็มไปด้วยความหวัง และความกล้าหาญ ในปี ๒๕๖๓ ร่วมกันต่อไป