posttoday

"ทวี ไกรคุปต์" ขับรถชนอีกแล้ว

27 ธันวาคม 2562

"ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา"ขับรถชนอีกแล้ว ตัดพ้อช่วงนี้ดวงไม่ดีพร้อมตอบโต้คลิปล่าสด เป็นคลิปตัดต่อ

"ทวี ไกรคุปต์" พ่อของ "เอ๋ ปารีณา"ขับรถชนอีกแล้ว ตัดพ้อช่วงนี้ดวงไม่ดี พร้อมตอบโต้คลิปล่าสด เป็นคลิปตัดต่อ

เมื่อวันที่ 27 ธ.ค. นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ขับรถชนท้ายรถยนต์ ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ถนนบรมราชชนนี ขณะกำลังเดินทางที่มารัฐสภา เพื่อแถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยนายทวี ตัดพ้อว่าช่วงนี้ดวงไม่ดี จึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายทวี ได้ขับรถชนรถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นอายุ 17 ปี ได้รับบาดเจ็บ แต่นายทวีไม่ได้จอดรถทันที จนมีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ แล้วนำไปโพสต์ในโลกโซซียลจนเกิดกระแสวิจารณ์กันกว้างขวาง

ทั้งนี้ นายทวี ได้ตอบโต้คลิปล่าสุดที่มีภาพนายทวีขับรถชนแล้วหนี โดย นำภาพมายืนยันว่า หลังจากชน ก็จอดรถลงไปดู แต่ภาพที่ออกมา น่าจะเป็นภาพตัดต่อ เอาเหตุการณ์ที่ขับรถขากลับ มาตัดต่อ โดยมีคนขับตามหลังเสมือนสร้างสถานการณ์ ซึ่งจะเห็นได้ว่าหลังจากชนแล้ว เด็กวิ่งหนีเข้าไปในป่า แต่กลับออกมาพร้อมกับผ้าพันแผลดูเก่าๆ อยากย้อนถามว่า ในป่ามีผ้าพันแผลหรือ ดังนั้นหลัง เทศกาลปีใหม่จะฟ้องร้องดำเนินคดีผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดทั้ง กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. พิธีกรและสื่อ ที่นำภาพนี้มาเผยแพร่และทำให้เกิดความเสียหาย รวมทั้งโลกโซเชียลที่นำมาขยายผลด้วย