posttoday

ส.ส.อีสานแถลงหนุน"คุณหญิงหน่อย"เป็นปธ.ยุทธศาสตร์เพื่อไทยต่อไป

03 ธันวาคม 2562

ส.ส.อีสานระดมพลแถลงจุดยืนหนุน"คุณหญิงสุดารัตน์"เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ย้ำให้บุคคลที่ปล่อยข่าวแตกแยกหยุดพฤติกรรม

ส.ส.อีสานระดมพลแถลงจุดยืนหนุน"คุณหญิงสุดารัตน์"เป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย ย้ำให้บุคคลที่ปล่อยข่าวแตกแยกหยุดพฤติกรรม

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.นายพงศกร อรรณนพพร แกนนำส.ส.ภาคอีสาน พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายไพจิต ศรีวรขาน ส.ส.นครพนม นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม นายสุรชาติ ชาญประดิษฐ์ ส.ส. ศรีสะเกษ นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมานางมุกดา พงษ์สมบัติ ส.ส.ขอนแก่น นพ.จาตุรงค์ เพ็งนรพัฒน์ ส.ส. ศรีสะเกษ นางบุญรื่น ศรีธเรศ ส.ส.กาฬสินธุ์

นางจุฑาพัฒน์ เมนะสวัสดิ์ ส.ส. อุดรธานี นายศิรสิทธิ์ เลิศด้วยลาภ ส.ส.นครราชสีมา นางสาวสกุณา สาระนันท์ส.ส.สกลนครร่วมแถลงข่าวยืนยันว่า กรณีที่มีกระแสข่าวต้องการปรับเปลี่ยนผู้ทำหน้าที่ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โดยหาบุคคลที่เหมาะสมมาทำหน้าที่แทนคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นั้นไม่เป็นความจริง เป็นข่าวปล่อย

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ถือเป็นผู้ใหญ่ของพรรคเป็นผู้ที่ช่วยส.ส.หาเสียง ทุกคนรักและเคารพคุณหญิงสุดารัตน์ ซึ่งในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งที่ครั้งผ่านมา พรรคก็ได้เสนอชื่อคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรีของพรรค

"วันนี้พวกเราทุกคนขอยืนยันและการันตีว่าเป็นข่าวปล่อย สำหรับผู้ไม่หวังดีต่อพรรคเพื่อไทย และที่สำคัญ ส.ส.ทราบดีว่าคือใคร จึงขอให้หยุดพฤติกรรมโดยเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นจะมีมาตรการในการดำเนินการต่อไป" นายพงศกรกล่าว

ด้านนายไพจิต ศรีวรขาน รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่า ตลอดชีวิตการเป็นนักการเมือง เห็นคุณหญิงสุดารัตน์ ทำงานอย่างเข้มแข็งขึ้นเวทีปราศรัยเวทีช่วยลูกพรรค ซึ่งได้เห็นถึงความจริงใจต่อตัวส.ส.และประชาชน ดังนั้นคนที่สร้างประเด็นอย่ามีพฤติกรรมดังกล่าวอีก