posttoday

ภท.ร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมฯเย็นนี้ "เสี่ยหนู"ย้ำ สัมพันธ์ดีอยู่แล้ว

03 ธันวาคม 2562

"อนุทิน" ยันภูมิใจไทยร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมฯเย็นนี้ ยันสัมพันธ์ดีอยู่แล้ว ส่วนปมโรงพยาบาลติดป้ายหนุนแบนสารพิษ แค่แสดงความเห็นส่วนตัว เชื่อไม่มีความเคลื่อนไหว

"อนุทิน" ยันภูมิใจไทยร่วมงานเลี้ยงพรรคร่วมฯเย็นนี้  ยันสัมพันธ์ดีอยู่แล้ว ส่วนปมโรงพยาบาลติดป้ายหนุนแบนสารพิษ แค่แสดงความเห็นส่วนตัว เชื่อไม่มีความเคลื่อนไหว

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการรับประทานอาหารร่วมกันระหว่างแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เย็นวันนี้ (3 ธ.ค.) ว่า ยืนยันว่าจะไปพร้อมกับนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม ในฐานะเลขาธิการพรรคภูมิใจไทย

ส่วนงานเลี้ยงที่เกิดขึ้นจะทำให้สถานการณ์ในพรรคร่วมรัฐบาลดีขึ้นหรือไม่  หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า ดีอยู่แล้ว ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยมาครบอยู่แล้ว ไม่มีปัญหา

รมว.สาธารณสุข กล่าวถึง กรณีโรงพยาบาลในพื้นที่ต่างๆ ติดป้ายสนับสนุนการแบนสารพิษ ว่า ในแต่ละโรงพยาบาลต่างยืนยันว่าทั้ง 3 สารพิษนั้นอันตราย ส่วนการติดป้ายไม่เห็นด้วยกับการชะลอแบนสารพิษในแต่ละโรงพยาบาลนั้น เป็นการแสดงความเห็นของเขาเอง เชื่อว่าไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร และไม่จำเป็นต้องส่งสัญญาณใดๆ ไปยังโรงพยาบาลต่างๆ เพราะตนเชื่อว่าทุกคนคงเบื่อกับการรักษาคนไข้ที่ป่วยที่มีสาเหตุมาจากสารพิษ