posttoday

ประธานส.ส.ภาคอีสานพท.ออกโรงปฎิเสธข่าวขัดแย้งกับคุณหญิงหน่อย

02 ธันวาคม 2562

ประธานส.ส.ภาคอีสานพรรคเพื่อไทยระบุมีการปล่อยข่าวให้เกิดความขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำส.ส.อีสานชื่นชมในความเสียสละที่มีให้พรรคมาโดยตลอด

ประธานส.ส.ภาคอีสานพรรคเพื่อไทยระบุมีการปล่อยข่าวให้เกิดความขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์ ย้ำส.ส.อีสานชื่นชมในความเสียสละที่มีให้พรรคมาโดยตลอด

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.นายชูวิทย์ พิทักษ์พรพัลลภ ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย (พท.)ในฐานะประธาน ส.ส.ภาคอีสาน ให้สัมภาษณ์?ถึงข่าวส.ส.อีสานไม่พอใจการทำงาน? ของคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยว่า ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เป็นการปล่อยข่าว เป็นข่าวเท็จ 100% เพราะคุณหญิงสุดารัตน์?ได้ทำงานกับ ส.ส.อีสานอย่างใกล้ชิด? ส.ส.อีสานต่างชื่นชมถึงความทุ่มเท ความเสียสละ?ที่คุณหญิงสุดารัตน์ทำให้กับพรรค และคนอีสานรักคุณหญิงสุดารัตน์มาก

ทั้งนี้ ขอชี้แจงข้อเท็จจริงว่า 1.คุณหญิงสุดารัตน์เป็นผู้บริหารพรรคได้ทุ่มเททำงานอย่างหนักและสนับสนุนการทำงานของส.ส.อีสานและ ส.ส.ทุกคนเป็นอย่างดี 2.การที่คุณหญิงสุดารัตน์ได้ร่วมประชุมส.ส.อีสานเป็นเพราะตนในฐานะประธานส.ส.อีสาน?ได้รับการร้องขอจาก ส.ส.อีสานให้เชิญ?คุณหญิงสุดารัตน์มาร่วมประชุม เพื่อจะได้รับทราบยุทธศาสตร์การทำงานในสภาแต่ละสัปดาห์ และจะเชิญคุณหญิงสุดารัตน์ไปร่วมประชุมทุกสัปดาห์ด้วย

นายชูวิทย์ กล่าวว่า 3.ส.ส.อีสานต่างมีความรักและชื่นชมต่อตัว?คุณหญิงสุดารัตน์ ที่ได้ทุ่มเท? แลเสียสละทำงาน ให้พรรคอย่างหนัก ส.ส.อีสานทุกคนขอเป็นกำลังใจให้คุณหญิงสุดารัตน์และจะยืนเคียงข้างในการทำงานให้กับประชาชนต่อไป