posttoday

พปชร.เอาจริงสนาม เลือกตั้ง กทม. เฟ้นหาบุคคลชิงผู้ว่าฯกทม.-ส.ก.ทยอยเปิดตัวเร็วๆนี้

27 ตุลาคม 2562

"ณัฏฐพล"เผยใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว สนามเลือกตั้งกทม. เฟ้นหาบุคคลชิงผู้ว่าฯ-ส.ก.มาแบบทีมเวิร์คทยอยเปิดตัวเร็วๆนี้

"ณัฏฐพล"เผยใกล้ได้ข้อสรุปแล้ว สนามเลือกตั้งกทม. เฟ้นหาบุคคลชิงผู้ว่าฯ-ส.ก.มาแบบทีมเวิร์คทยอยเปิดตัวเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 28 ตค. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคเเละส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า หลังตนเเละนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและประธานยุทธศาสตร์ กทม.ได้รับข้อเสนอเเนะจากชาวกทม.ความเห็นของส.ส.เเละสมาชิกพรรคภาคกทม.ที่เห็นว่าพรรคต้องพร้อมแล้วในการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. เเละส.ก.ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้ ตนยืนยันว่าภาคกทม.พร้อมที่จะพิจารณาบุคคลเเละทีมงานที่พรรคพิจารณาว่าเหมาะสมที่จะไปทำหน้าที่ตามที่ชาวกทม.มอบหมายโดยพรรคได้เดินหน้าในเรื่องนี้มาระยะหนึ่งเเล้ว

ทั้งนี้ จากการหารือกับส.ส.ภาคกทม.สมาชิกพรรคเเละรับฟังเสียงสะท้อนของขาวกทม.ทุกเขตมาระยะหนึ่ง พบเเต่ละพื้นที่มีปัญหาเเละเเนวทางเเก้ไขที่เเตกต่างกัน ตรงนี้ต้องหลอมรวมทุกปัญหามาเเก้ไขให้ตรงจุด ดังนั้นความเป็นทีมเวิร์คจึงสำคัญที่สุดเพราะจะทำงานเเบบข้ามาคนเดียวไม่ได้ โดย 50 เขตในกทม.มีความเชื่อมถึงกันและถือเป็นเมืองหลวงของไทย ทุกอย่างควรเชื่อมโยงกัน

ดังนั้นกทม.กับรัฐบาลควรที่จะทำงานสอดรับกัน ยืนยันว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ละเลย พรรคได้รับความไว้วางใจจากคนกทม.มากที่สุด ดังนั้นได้หารือเเละคุยกับทุกฝ่ายว่าควรมาร่วมงานเป็นทีมเวิร์คเพื่อสร้างความเปลี่ยนเเปลงเเบบเดินหน้าไปด้วยกันเเบบยั่งยืน โดยภาคกทม.คุยกันมาเเล้วว่า พรรคจะเฟ้นหาคนที่บริหารได้ ทำงานเป็นทีมได้ เพื่อเปลี่ยนแปลงกทม.ได้ทั้งระบบ เพราะคนภาพดีกับการบริหารได้ มันคนละเรื่องกัน พลังประชารัฐเป็นพรรคที่ชาวกทม.ไว้วางใจให้มีส.ส.12คนจาก30คนดังนั้นพวกเราต้องรับหน้าที่นี้เพื่อเลือกเเละส่งคนบวกกับทีมงานที่ดีที่สุดไปอาสาทำงานให้คนกทม.

ทุกสิ่งที่พรรคนำเสนอเเละขอโอกาสคนกทม.ต้องเป็นสิ่งที่ดีที่สุดรวมทั้งการเลือกตั้งท้องถื่นในต่างจังหวัดด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาสตร์พรรค ฟย้ำว่าพลังประชารัฐจะต้องเลือกคนเเละทีมงานที่ดีที่สุดไปทำงานเพื่อให้ประชาชนพิจารณา

เร็วๆนี้จะได้ข้อสรุปสำหรับภาคกทม.ที่จะเปิดเผยความพร้อมของบุคคลเเละทีมงานรวมทั้งนโยบายที่จะขออาสาทำงานให้ชาวกทม.อย่างเป็นระบบเเละดีที่สุดในการเปลี่ยนเเปลงกทม.เเบบชัดเจน ส่วนจังหวัดอื่นๆนั้นประธานยุทธศาสตร์พรรคเเละเเกนนำภาคต่างๆจะทยอยเเจ้งสังคมถึงความพร้อมที่จะอาสาทำงานให้ประชาชนในเเต่ละพื้นที่ต่อไป