posttoday

"ณัฏฐพล"ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งปัญหาประชาชน

23 ตุลาคม 2562

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอ สส.ในพื้นที่ รับฟังปัญหาจากประชาชน เพื่อนำไปเเก้ไขให้ทันเวลา

รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอ สส.ในพื้นที่ รับฟังปัญหาจากประชาชน เพื่อนำไปเเก้ไขให้ทันเวลา

เมื่อวันที่ 23 ตค. นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการเเละรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า โครงการจิตอาสานั้น เป็นสิ่งที่ดีเเละทุกฝ่ายในสังคมให้ความร่วมมืออย่างพร้อมเพรียง ดังนั้นตนจะกำชับผู้บริหารกระทรวงว่ากระทรวงต้องปลูกฝังบุคลากรเเละนักเรียน นักศึกษาให้ช่วยกันทำความดีเพื่อสังคมในเเนวทางที่ดำเนินการได้ เพราะจิตอาสานั้นจะช่วยสร้างสังคมที่น่าอยู่เเละอบอุ่น โดยตนพร้อมสนับสนุน

นายณัฏฐพลกล่าวว่า ในช่วงไม่กี่วันข้างหน้า สถาบันการศึกษาจะเปิดเทอมภาคเรียนที่สอง ประจำปีการศึกษานี้ ตนได้กำชับบุคลากรของกระทรวงว่า ต้องมีความพร้อมในการดูเเลนักเรียน/นักศึกษาให้เต็มที่ เเละหากมีอุปสรรคใดๆให้เเจ้งผู้บังคับบัญชาตามสายงานทันทีเพื่อที่จะได้เเก้ไขให้ทันเวลา รวมทั้งย้ำว่าจากนี้ต้องไมมีเรื่องทุจริตปรากฏอีก หากยังตรวจพบจะดำเนินการลงโทษทางวินัยเเละอาญากับผู้ที่เกี่ยวข้องทันที

“ตนขอย้ำเเละสื่อสารไปยังบุคลากรของกระทรวงว่า สภาผู้เเทนราษฎรให้ความสำคัญกับการศึกษามาก เห็นได้จากการอภิปรายร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี2563วงเงิน3.2ล้านล้านบาท ที่หลายฝ่ายหนุนให้เพิ่มงบประมาณด้านการศึกษา ดังนั้นตนในฐานะผู้บริหารกระทรวง ต้องประสานทุกฝ่ายในการทำให้การศึกษาไทยพัฒนาไปยังจุดที่ทุกฝ่ายต้องการเเละหวังว่าทุกฝ่ายจะร่วมมือเพราะเรื่องนี้หลายฝ่ายมองว่าการศึกษาเป็นวาระเเห่งชาติที่ต้องเร่งดำเนินการ”นายณัฏฐพลกล่าว

นายณัฏฐพลกล่าวว่า ต้นเดือนพ.ย.จะเปิดประชุมสภาผู้เเทนราษฎร ดังนั้นขอให้ส.ส.พรรคพลังประชารัฐสะท้อนปัญหาต่างๆของพื้นที่ที่รับฟังจากประชาชนเพื่อนำไปเเก้ไขให้ทันเวลา เเละพื้นที่ใดมีปัญหาด้านการศึกษาให้เเจ้งมาที่กระทรวงหรือพรรค ตนจะได้เข้าไปดูเเล เชื่อว่าหากส.ส.เเละสมาชิกพรรคติดตามภารกิจในพื้นที่เเละเร่งเเก้ไข ประชาชนจะยอมรับพรรคพลังประชารัฐเเละให้โอกาสพรรคทำงานต่อเนื่องในทุกระดับ

“เเกนนำพรรคย้ำกับส.ส.เเละสมาชิกพรรคในทุกพื้นที่ว่า เกาะติดพื้นที่เเละเร่งเเก้ไขปัญหา หากติดขัดข้อใดให้เเจ้งมา จะได้ช่วยกันทำงานเเก้ไขปัญหาของประชาชน”รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าว

"ณัฏฐพล"ย้ำพปชร.ไม่ทิ้งปัญหาประชาชน